ละอายใจบ้าง! ปธ.วีลีกตำหนิแฟนบอลไม่สวมหน้ากาก

ละอายใจบ้าง! ปธ.วีลีกตำหนิแฟนบอลไม่สวมหน้ากาก



ประธานวีลีกออกตำหนิแฟนบอลที่ไม่สวมหน้ากากเข้าชมศึกบอลถ้วยเวียดนาม

ตรัน อานห์ ทู ประธานฟุตบอลลีกเวียดนาม ออกโรงตำหนิแฟนบอลที่ไม่สวมหน้ากากเพื่อป้องกันโควิด-19 ในเกมเนชั่นคัพ ที่ นัมห์ ดินน์ ชนะ ฮองอันห์ยาลาย 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ฟุตบอลเวียดนามกลับมาแข่งขันได้อีกครั้งหลังต้องหยุดจากหารแพร่เชื้อ โควิด-19 ที่กำลังระบาดทั่วโลก โดยประเดิมด้วยการฟาดแข้งในศึก เนชั่นคัพ รอบแรก ซึ่งเปิดให้แฟนบอลเข้าชมกว่าหมื่นคนรวมถึง ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือทัพดาวทอง ที่เดินทางไปดูฟอร์มนักเตะถึงสนาม เตี๋ยน เถิ่ง

อย่างไรก็ตามหลังจบการแข่งขันได้มีเสียงวิจารณ์จากบรรดาสื่อรวมถึงแฟนบอลบางกลุ่มกับมาตรการการป้องการ โควิด-19 เช่นเดียวกับ ประธานบีกเวียดนาม ที่ออกมาให้สัมภาษณ์เช่นกัน bongda24h.vn

"ผมมองไปข้างหน้าหลังจากเกมนี้นะ เกมต่อไปในวีลีก และเนชั่นส์ คัพ ด้วยบรรยากาศที่มีชีวิตชีวา, น่าตื่นเต้นแบบนี้ ผมอยากขอร้องให้แฟนบอลเชื่อมั่นในทีม, แมตช์การแข่งขัน, ทางลีก ว่ามันจะดียิ่งขึ้นกว่าเดิม และส่งผลไปถึงทีมชาติด้วย"

"แม้ว่าในสนามทางเจ้าหน้าที่ประจำการแข่งขันจะทำสุดความสามารถตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณะสุขเพื่อป้องกันไวรัสโควิด-19 แต่มันยังยังมีแฟนบอลบางสวนที่ถอดหน้ากากอนามัยออกบนอัฒจันทร์ ผมหวังว่าแฟนบอลจะมีความละอายใจมากกว่านี้ เพราะว่าสุขภาพของสาธารณชนมีความสำคัญเช่นเดียวกับการพัฒนาฟุตบอลของบ้านเรา"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล วี ลีก จะเริ่มทำการแข่งขันในนัดที่ 3 ของวันที่ 6 มิถุนายน โดยยึดอันดับตารางคะแนนเดิม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:54 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์