ศึกเมียซุปตาร์! เมียรูนีย์ แฉ เมีย วาร์ดี ตัวการฉกข้อมูลขายนสพ.

ศึกเมียซุปตาร์! เมียรูนีย์ แฉ เมีย วาร์ดี ตัวการฉกข้อมูลขายนสพ.


งานนี้เดือดแน่นอน หลัง "คอลีน รูนีย์" ภรรยาร่างอวบของ "เวย์น รูนีย์" แฉแหลกโดน "รีเบคกาห์ วาร์ดี" เมียรัก "เจมี วาร์ดี" ขโมยข้อมูลส่วนตัวไปขายให้หนังสือพิมพ์...

คอลีน รูนีย์ ภรรยาหุ่นสะบึมของ เวย์น รูนีย์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ จัดการเปิดศึกกับ รีเบคกาห์ วาร์ดี ภรรยาคนสวยของ เจมี วาร์ดี อดีตเพื่อนร่วมทีมสิงโตคำรามของสามี และหัวหอกคนดัง เลสเตอร์ ซิตี เรียบร้อย โดยการกล่าวหาว่า เมียรักของหัวหอกจิ้งจอกสยามคือคนร้ายที่ขโมยข้อมูลจากอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอไปขายให้หนังสือพิมพ์มานานหลายปี

คอลีน เผยว่า เธอใช้เวลา 5 เดือนในการตามหาตัวการที่ขโมยข้อมูลจากไอจีของเธอไป โดยใช้วิธีบล็อกผู้ติดตามทุกรายยกเว้นเพียงบัญชีของรีเบคกาห์ และแต่งเรื่องปลอมๆ โพสต์ลงไอจีเพื่อดูว่า เรื่องที่เธอลงไปนั้นยังจะรั่วไปถึงนักข่าวหรือไม่ ซึ่งทุกอย่างก็เป็นอย่างที่เธอคิดจริงๆ

นอกจากนี้ คอลีน ยังเผยผ่านทวิตเตอร์ด้วยว่า มีบางคนที่เธอไว้ใจให้เข้ามาติดตามเรื่องราวของเธอในไอจีส่วนตัวแอบนำเรื่องของเธอไปขายให้ เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์ฉบับดังของอังกฤษ มานานหลายปีแล้ว

อย่างไรก็ตาม รีเบคกาห์ ปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด และขอให้คอลีนคุยกับเธอโดยตรงเพื่อเคลียร์ข้อสงสัยทั้งหมด พร้อมยืนยันว่าเธอจะเปลี่ยนพาสเวิร์ดไอจีของตัวเองหลังพบว่ามีบุคคลอื่นลักลอบเข้ามาใช้ไอจีของตนมาแล้วพักใหญ่....

ศึกเมียซุปตาร์! เมียรูนีย์ แฉ เมีย วาร์ดี ตัวการฉกข้อมูลขายนสพ.

Cr:::dailynews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:54 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์