โด้กดสี่ตุง! โปรตุเกสรัวครึ่งหลังยำลิธัวเนีย 5-1

โด้กดสี่ตุง! โปรตุเกสรัวครึ่งหลังยำลิธัวเนีย 5-1


ทัพฝอยทองต้องเจอเกมที่อึดอัดก่อนนายประตูเจ้าบ้านจะทำพลาด จนนำมาสู่การทำคนเดียวสี่ประตูของ CR7 พาทีมบุกเอาชนะ 5-1

ฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่ม บีเจ้าบ้านลิธัวเนียที่ยังไม่ชนะใคร เปิดบ้านพบโปรตุเกสที่ในเกมนี้มาในระบบ 4-3-3 รุย ปาทริซิโอ ลงเฝ้าเสา คู่กองหลัง โชเซ ฟอนเต้ จับคู่กับ รูเบน ดิอาส แดนกลาง บรูโน แฟร์นานเดส, วิลเลียม คาร์วัลโญ และ รูเบน เนเวส แนวรุก แบร์นาร์โด้ ซิลวา, คริสเตียโน โรนัลโด้ และ ชูเอา เฟลิกซ์

ทีมเยือนได้จุดโทษในนาทีที่ 6 จากจังหวะทำแฮนด์บอลของผู้เล่น ลิธัวเนีย และเป็นคริสเตียโน โรนัลโด้ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด โปรตุเกส ออกนำ 1-0

แต่ทว่าเจ้าบ้านมาได้ประตูตีเสมอในนาที 28 จากลูกเตะมุมเปิดเข้ามาแล้ว เทคตัวขึ้นเหนือ ชูเอา เฟลิกซ์ โหม่งเช็ดเสาสองเข้าประตู สกอร์กลับมาเท่ากัน 1-1

รูปเกมในช่วงเวลาที่เหลือในครึ่งแรก ยังเป็นโปรตุเกสที่เดินหน้าบุกเข้าใส่เจ้าบ้านอย่างต่อเนื่อง และได้ลุ้นประตูหลายครั้งแต่ยังไม่เฉียบคมพอ ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 1-1

ครึ่งหลังทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำจนได้ในนาที 62 จากจังหวะที่ คริสเตียโน โรนัลโด้ ได้ลากบอลมากดด้วยขวา บอลพุ่งเรียดแต่ทว่า เอร์เนสตาส เช็ตคุส นายประตูลิธีวเทีย รับบอลกระฉอกก่อนบอลจะเด้งโดนไหล่เจ้าตัวเข้าประตูแบบน่าเจ็บใจ โปรตุเกสออกนำ 2-1

ทัพฝอยทองได้ประตูที่สามนาที 65 แบร์นาร์โด้ ซิลวา ได้บอลนอกกรอบฝั่งขวาก่อนหาจังหวะเปิดด้วยซ้ายให้ คริสเตียโน โรนัลโด้ ชาร์จจ่อ ๆ ตุงตาข่าย โปรตุเกสหนีเป็น 3-1

โอกาสอีกครั้งของทีมเยือนนาที 67 ชูเอา เฟลิกซ์ ที่วันนี้ได้ลองยิงหลายครั้งแต่ยังไม่เข้าเป้า คราวนี้ลากบอลเข้ากรอบเขตโทษก่อนกดด้วยซ้ายเสาแรกแต่ยังไม่ผ่านเซฟอีกครั้ง

ประตูที่สี่ของทีมเยือนในนาที จากการประสานงานคู่เดิม แบร์นาร์โด้ ซิลวา ได้บอลก่อนไหลให้ คริสเตียโน โรนัลโด้ หลุดไปยิงโล่ง ๆ ตุงตาข่าย โปรตุเกสนำ 4-1

ท้ายเกม โปรตุเกสมาได้ประตูปิดกล่องจาก วิลเลียม คาร์วัลโญ จบเกม โปรตุเกสบุกมาเอาชนะลิธัวเนีย 5-1 เก็บเพิ่มเป็น 8 คะแนนตามหลังจ่าฝูงยูเครน 5 คะแนนแต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:54 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์