มิชาเอล บัลลัคอยากเจอลิเวอร์พูลศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์ เชลซี เผยอยากเจอกับ ลิเวอร์พูล ในรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อโอกาสในการแก้มือ หลังจากพ่าย "หงส์แดง" มาแล้ว 2 ครั้งในรายการนี้

มิชาเอล บัลลัค กองกลาง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เผย

ตนเองต้องการพบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อที่จะได้แก้มือ หลังจากที่ต้นสังกัดพ่ายแพ้ต่อยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ในรายการนี้มาแล้ว 2 ครั้ง ในรอบ 3 ปีที่ผ่านมา

"มันเป็นเรื่องยากที่จะบอกว่า ลิเวอร์พูล หรือ อาร์เซนอล จะผ่านเข้ารอบต่อไป ทั้ง 2 ทีมต่างอยู่ในสภาพที่ดี แต่เราก็มีประสบการณ์ที่ไม่สู้ดีนักกับ ลิเวอร์พูล ดังนั้น เราจึงต้องแก้ไขประวัติศาสตร์และคว้าชัยชนะให้ได้ เราต้องคิดถึงเกมกับ เฟเนร์บาห์เช เป็นอันดับแรก เราไม่อยากมองไกลเกินไปนัก ดังนั้น เราต้องมีสมาธิกับเกมต่อไป"

"มันไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน ผู้คนคิดว่าเราเหนือกว่ามาก แต่เราต้องเป็นทีมที่แข็งแกร่งเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป การไปเยือน เฟเนร์บาห์เช เป็นเรื่องยาก ที่นั่นเป็นหนึ่งในสนามที่มีบรรยากาศยอดเยี่ยมที่สุดในยุโรป และพวกเขาก็เต็มไปด้วยนักเตะทีมชาติ ซึ่งมันจะเป็นเรื่องยาก แต่เราก็ได้เปรียบจากการเล่นนัดที่ 2 ในบ้าน เรารู้ว่าเราต้องทำอะไร เราเฝ้ารอเกมนี้ มันเป็นการจับสลากที่วิเศษ เพราะเราไม่เคยเจอกับ เฟเนร์บาห์เช่ มาก่อน ดังนั้น มันจะน่าสนใจมาก"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์