เดี๋ยวเจอกัน! คล็อปป์ ยันรู้วิธีเผชิญหน้า ผี

เดี๋ยวเจอกัน! คล็อปป์ ยันรู้วิธีเผชิญหน้า ผี

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงยืนยันว่ารู้วิธีที่จะต่อกรกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง วันพฤหัสบดีนี้ แต่ยืนยันการบุกถิ่น โอล์ด แทรฟฟอร์ด จะไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน

โดยทัพ "หงส์แดง" ครองความได้เปรียบไปก่อนด้วยการโค่น "ปีศาจแดง" ด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา กระนั้นแม้จะมีโอกาสเข้ารอบสูงกว่า แต่ล่าสุด คล็อปป์ ก็ยืนยันว่าจะไม่ขอประมาทคู่แข่งศึก "แดงเดือด" อย่างแน่นอน พร้อมกระตุ้นลูกทีมจำเป็นต้องเล่นในระดับเดียวหรือสูงกว่าเกมแรกให้ได้

"ผมมองในแง่ดีอย่างแน่นอน ผมมักมีความรู้สึกที่ดีที่สุดก่อนเกมเสมอ!" คล็อปป์ กล่าว

"นับตั้งแต่ที่ผมมาที่นี่ นี่คือครั้งที่ 3 แล้วที่ผมเล่นกับ ยูไนเต็ด ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นโอกาสของ ยูไนเต็ด อย่างเต็มร้อย แต่พวกเราเองก็รู้วิธีเล่นกับพวกเขา"

"มันไม่ได้หมายความว่าจะเป็นเรื่องง่าย พวกเราต้องมีความกล้าหาญ มีสมาธิ มีความดุดัน นั่นคือสิ่งที่ชัดเจน"

"ผมไม่ได้คิดมากเกินไปว่าอะไรจะเกิดขึ้น พวกเรามีเวลาเตรียมตัว ส่วนพรุ่งนี้จะเป็นวันของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งการฝึกซ้อม การประชุม และ การแข่งขัน ซึ่งสุดท้ายแล้วพวกเราจะต้องเตรียมความพร้อมกัน"

"พวกเรานำอยู่ 2-0 แต่พวกเราก็ต้องลืมเรื่องนี้และเล่นกันอีกครั้ง มันเป็นเกมฟุตบอล ซึ่งผมเองก็มความตื่นเต้นจริงๆ"

" หลุยส์ ฟาน กัล เป็นคนที่มีประสบการณ์มาก เขาจะมีอแผนแน่ การออกตัวให้ดีเป็นสิ่งสำคัญ แต่มันก็ยังมีเรื่องอื่นด้วย พวกเราต้องการเล่นให้คล้ายคลึงกันหรือเข้มข้นขึ้นกว่าที่พวกเราทำใน แอนฟิลด์ "

"ผมเฝ้ารอคอยมัน มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดของฟุตบอลที่คุณสามารถทำได้ในการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อคุณเป็นผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล นะ"

Credit Pic : Zimbio

ขอขอบคุณ http://cheerball.com/news/main/view/33608


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์