บรันเดาส่อโดนโทษหนักแบน2ปีทำร้ายม็อตต้า

บรันเดาส่อโดนโทษหนักแบน2ปีทำร้ายม็อตต้า


สหพันธ์ฟุตบอลของฝรั่งเศส (เอฟเอฟเอฟ) อาจลงโทษ บรันเดา กองหน้าของบาสเตีย ถึงขั้นห้ามลงเล่นถึง 2 ปี หลังดักทำร้าย ธิอาโก้ ม็อตต้า นักเตะของปารีส แซงต์ แชร์กแมง

สำหรับ บรันเดา กองหน้าของบาสเตีย ที่กลายเป็นจอมอื้อฉาว หลังไปดักทำร้าย ธิอาโก้ ม็อตต้า นักเตะของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในเกมลีกเอิง เมื่อวันเสาร์ และมีการคาดการณ์ว่า เขาอาจโดนบทลงโทษถึงขั้นห้ามลงเล่นถึง 2 ปีเลย เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจบเกมที่เปแอสเช เปิดรังปาร์ค เดส์ แปรงส์ ชนะ บาสเตีย ไป 2-0 โดยกองหน้าชาวบราซิลเลี่ยน มายืนดักรอมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี ในอุโมงค์ พอ ม็อตต้า เดินมาก็เอาศีรษะโขกเต็มดั้งจมูก เลือดอาบ ก่อนจะวิ่งหนี กลับเข้าห้องแต่งตัวไปทันที โดยกล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด

ทั้งนี้ ตามกฎระเบียบของสหพันธ์ฟุตบอลของฝรั่งเศส (เอฟเอฟเอฟ) มีการคาดการณ์ว่า บรันเดา อาจเสี่ยงโดนโทษแบนนานถึง 2 ปี หากเขาทำให้ ม็อตต้า ต้องพลาดการลงเล่นนานเกินกว่า 8 วัน ล่าสุด ทางสโมสรทีมแชมป์เก่าลีกเอิง ก็ยืนยันแล้วว่า ม็อตต้า ได้รับบาดเจ็บดั้งจมูกหัก แต่ไม่ได้เปิดเผยว่า เจ้าตัวต้องพักรักษาตัวนานเท่าไหร่ แต่หากเขาได้พัก ไม่เกิน 8 วัน โทษแบนของ บรันเดา จะเหลือโทษสูงสุดคือ 1 ปี

นอกจากนี้ ในเกมดังกล่าว เปแอสเช ยังยืนยันว่า มีนักเตะอีก 2 ราย ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกม บาสเตีย คือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวสำคัญที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อหน้าท้อง ซึ่งเขาลงเล่นได้เพียง 15 นาที ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออก ส่วนอีกรายคือ เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล ได้รับบาดเจ็บกระดูกสันหลังร้าว หลังจากเจอ บรันเดา ใช้เข่ากระแทกเข้ากลางหลัง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์