ฮอดจ์สันยันสิงโตควรเจ๊าแซมบ้า

ฮอดจ์สันยันสิงโตควรเจ๊าแซมบ้า

"ฮอดจ์สัน" ยืนกราน "สิงโตคำราม" สมควรบุกเจ๊า "แซมบ้า" อ้าง สถิติเชื่ออะไม่ได้ แม้ระบุชัด "บราซิล" ได้โอกาสยิงถึง 30 ครั้ง

รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่าทีม "สิงโตคำราม" สมควรแล้วที่จะบุกไปเสมอกับ "แซมบ้า" บราซิล 2-2 ในเกมกระชับมิตร ที่กรุงริโอ เดอ จาเนโร เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


เกมนี้ บราซิล ได้ประตูนำไปก่อนจาก เฟรด นาที 57 ก่อนที่ อังกฤษ จะยิงคืน 2 ลูกรวด จาก อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน นาที 67 และการยิงไกลสุดสวยของ เวย์น รูนีย์ นาที 79 แต่ทีมแชมป์โลก 5 สมัย ก็ยังไว้ลาย ตามตีเสมอสำเร็จจาก เปาลินโญ ในนาทีที่ 82 ทำให้เสมอกันไปสุดมัน 2-2
 

อย่างไรก็ตาม สถิติหลังจบเกม ระบุชัดว่า บราซิล เหนือกว่า อังกฤษ เยอะ เมื่อมีโอกาสยิงถึง 30 ครั้ง และตรงกรอบถึง 20 ครั้ง ขณะที่ทีมทรีไลออนส์ ได้ยิงเพียง 8ครั้ง แต่ตรงกรอบ 7 ครั้ง


"ปู่รอย" เผยหลังเกมว่า "ผมคิดว่าเราสมควรเสมอ ผมพอใจกับวิธีการเล่นของทีม และการไม่ยอมแพ้ของเรา ถึงแม้จะเห็นชัดเจนว่าพวกเขาคือทีมที่ดีกว่าเราในครึ่งแรกก็ตาม แต่ครึ่งหลัง เราทำได้ดีพอ ๆ กับพวกเขา และเราสมควรได้รับเครดิต"


"สถิติหลังเกมไม่สามารถบอกอะไรได้มาก โค้ชทุกคนรู้ดีว่า เมื่อมาเยือน บราซิล พวกเขาจะครองบอล และสร้างโอกาสได้มากกว่า แต่คำถามก็คือ คุณจะรับมือกับมันได้ดีแค่ไหน และได้ผลการแข่งขันอย่างไรกลับออกไป ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เราทำได้ดี" ฮอดจ์สันยืนยันในที่สุด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์