เฟอร์กี้ชมชิชาริโต้กลุ้มหลังผีเจ็บอื้อ,เดส์ชองส์ผิดหวัง







 

 


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน / Sir Alex Ferguson

     ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2010/2011 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา!ผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด เอาชนะโอแอมโอลิมปิก มาร์กเซย ไปด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 1 โดยเจ้าบ้านได้ 2 ประตูจากการเหมายิงเบิ้ลคนเดียวของ ฮาร์เวียร์ เฮอร์นานเดซ หัวหอกชาวเม็กซิโก ขณะที่ทีมเยือนได้ประตูคืน 1 ลูกจากการทำเข้าประตูตัวเองของ เวส บราวน์ กองหลังตัวเก๋าของแมนยูไนเต็ด ทำให้ผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ ภายหลังจบเกมการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า! 

     ผมแปลกใจว่าเขา(ชิชาริโต้) อาจต้องใช้เวลาระยะหนึ่งในการปรับตัว แต่เขากลับทำได้ดีมากจนสามารถยืนระยะได้ตลอด 90 นาที ทำให้เรามีทางเลือกสำหรับแดนหน้าที่ไว้ใจได้อีกคนนอกเหนือจาก เวย์น รูนี่ย์ และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เขามีฝีเท้าที่รวดเร็วและการหาตำแหน่งของเขานับว่าสร้างประโยชน์ให้ทีมมากทีเดียว มันพัฒนาไปได้ดีมาก และสิ่งที่ เวย์น ทำได้ใน 2 เกมที่ผ่านมา เขาสร้างปัญหาให้คู่แข่งได้ เพราะเขามีทั้งพละกำลังและความเร็วเมื่อไปกับบอล และแน่นอนว่า ชิชาริโต้ ก็เหลือเชื่อมาก คุณเห็นการเคลื่อนที่ของเขาในจังหวะได้ประตูหรือเปล่าล่ะ? เขาวิ่งแตกต่างกัน 3 แบบ เข้าๆ ออกๆ และเขาก็ทำประตูได้ การที่ผู้เล่นออกจากสนามหลายคนเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเป็นเรื่องที่ไม่สู้ดีนัก ทำให้เราต้องเปลี่ยนแปลงแผงแบ็กโฟร์บ่อยครั้ง 

     ซึ่งมันส่งผลกระทบต่อสมดุลของทีม ตลอดจนความเข้าใจซึ่งกันและกันระหว่างผู้เล่น น่ากังวลเพราะเราต้องเปลี่ยนผู้เล่นออกด้วยอาการบาดเจ็บอยู่ตลอด และมันส่งผลต่อสมดุลของทีม ผมคิดว่าเรากำลังไปได้ดี และจากนั้น จอห์น โอเชีย ก็ออกมา ตามด้วย ราฟาเอล ดา ซิลวา เราถูกบังคับให้ต้องเปลี่ยนตัว ทั้งที่เราน่าจะส่ง ดาร์รอน กิ๊บสัน ไปเพิ่มความสูงให้ทีมได้ ปัญหาในคืนนี้เป็นเรื่องของความสูง การเล่นลูกตั้งเตะของพวกเขา(มาร์กเซย) ทำได้ดีมาก และมันสร้างปัญหาให้เรา คุณน่าจะจำได้ ถ้าคุณมองย้อนไปยังหลายเกมของเราในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา การไปเยือน เชลซี และ ลิเวอร์พูล เกมเอฟเอ คัพ กับ อาร์เซน่อล และคืนนี้อีกมันต้องอาศัยความทุ่มเทของนักเตะมาก ความเร็วของเกมวันนี้เล่นงานคุณได้บรมกุนซือชาวสกอตต์ ร่ายยาว!! 

     ด้าน ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือเลือดน้ำหอมของทีมโอลิมปิก มาร์กเซย ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า!ผมเชื่อมั่นว่าหากทำประตูได้จากโอกาสเหล่านั้น ผลการแข่งขันจะแตกต่างออกไป ทีมของผมเต็มไปด้วยนักเตะหนุ่ม แต่พวกเขาก็ทำได้ดี เรามีโอกาสที่ดีหลายครั้ง แต่ทำประตูไม่ได้และพอโดนนำ 2:0 มันก็เริ่มยากสำหรับเราแล้ว นักเตะคิดว่ามันเป็นไปได้ที่จะชนะ เพราะแมนยูไนเต็ด มีปัญหาสภาพความฟิตของผู้เล่นที่หลายคนต้องพลาดเกมนี้เพราะอาการบาดเจ็บ นี่ไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดของพวกเขา เราพยายามเต็มที่แล้ว แต่ในวันนี้มันยังไม่พอสำหรับเรา 

http://www.teenee.com/overview.php?c=8&id=40400


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์