เอเยนต์แย้มผีจ่อปล่อยมาเคด้าให้ลาซามพ์ยืมตัว

เอเยนต์เผย เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อย้ายซบ ซามพ์โดเรีย ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลาครึ่งปีเต็มแก่ หลังทั้ง 2 ฝ่ายตกลงกันได้แล้ว ตอนนี้เหลือแค่ส่งเอกสารผ่านแฟกซ์แลกเปลี่ยนกันอย่างเป็นทางการเท่านั้น

     โจวานนี่ เบีย เอเยนต์ของ เฟเดริโก้ มาเคด้า กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาเลียนของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่านักเตะในความดูแลของตนใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทีม ซามพ์โดเรีย สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ด้วยสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 6 เดือน เต็มทีแล้ว ตามรายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา 

     เบีย ระบุว่าเกือบจะมีการตกลงกันได้แล้ว และ เหลือเพียงแค่การส่งแฟกซ์แลกเปลี่ยนกันอย่างเป็นทางการเท่านั้น โดยเริ่มต้นที่ระยะเวลา 6 เดือน จากนั้น แมนเชสเตอร์ ก็จะดูอีกทีว่าเขาจะต้องอยู่ค้าแข้งในอิตาลีต่อไปอีกปีหรือไม่ แต่ผมอยากจะพูดไว้เลยว่า 99 เปอร์เซ็นต์เขาจะต้องกลับมายัง แมนเชสเตอร์ อีกครั้ง 

     ทั้งนี้ ซามพ์โดเรีย ต้องการได้ตัวกองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทีมโดยด่วน ภายหลัง อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ย้ายไปอยู่กับ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ส่วน มาเคด้า ที่ย้ายจาก ลาซิโอ มาร่วมทีม เร้ด เดวิลส์ เมื่อปี 2007 ก็กำลังมองหาทีมที่จะทำให้เขาได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์