เฟล็ทช์หวังโชว์ฟอร์มกับวิสกี้เหมือนเล่นให้ผี








    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังทำผลงานกับทีมชาติสกอตแลนด์ เหมือนที่ทำได้ดีกับ ปีศาจแดง รับมีความคาดหวังในตัวเองสูง แต่ยังเค้นฟอร์มออกมาไม่ได้เวลารับใช้ชาติ




ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางกัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ หวังที่จะโชว์ฟอร์มในการรับใช้ชาติให้ได้เหมือนกับที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนที่จะพาทัพ ตาร์ตัน ลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 รอบคัดเลือก กับ ลิทัวเนีย และ ลิกเตนสไตน์ ในวันศุกร์ที่ 3 ก.ย. และ วันอังคารที่ 7 ก.ย.นี้ ตามลำดับ


 


มิดฟิลด์วัย 26 ปี กล่าวว่า ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ตอนนี้ผมเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ดีกว่าเล่นให้ สกอตแลนด์ นั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องการทำให้ได้เหมือนกัน ความคาดหวังในตัวผมมีสูงมาก บางทีอาจเป็นเพราะพวกเขาได้เห็นฟอร์มการเล่นของผมกับ ยูไนเต็ด พวกเขาเลยคิดว่าผมจะทำแบบนั้นให้กับสกอตแลนด์


 


อย่างไรก็ตาม มันเป็นสถานการณ์ที่แตกต่างกัน และผู้เล่นที่แตกต่างกัน แต่ผมหวังจะทำให้ได้ ผมรู้ว่า นักเตะในทีมชาติสกอตแลนด์มีความสามารถ ฟอร์มการเล่นของผมในเกมพบ สวีเดน ไม่ได้น่าดู ผมไม่ได้บอกว่า ตัวเองทำอะไรแย่ไปหมด แต่มันต่ำกว่ามาตรฐานของผม เฟล็ทเชอร์ ทิ้งท้าย


ขอขอบคุณ สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์