ลือ!ผีเล็งแซสเซอญง-กัมบิอัสโซ่



สื่อแฉปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมส่งอันแดร์สัน ย้ายสลับขั้วแลกตัวกับสเตฟาน แซสเซอญง ห้องเครื่องเปแอสเช แถมยังเล็งคว้าเอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ กองกลางอาร์เจนไตน์หากอินเตอร์ มิลาน สอยฮาเวียร์ มาสเคราโน่ไปร่วมทัพได้สมใจหวัง




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมส่งตัว อันแดร์สัน กองกลางแซมบ้า ไปแลกตัวกับ สเตฟาน แซสเซอญง มิดฟิลด์ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ทีมในลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังจากประทับใจฟอร์มของแซสเซอญงในซีซั่นล่าสุด
 


คอทออฟไซด์ สื่อออนไลน์ของอังกฤษ รายงานเมื่อ 30 มิ.ย. ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือปีศาจแดง ต้องการตัวกองกลางทีมชาติเบนิน เข้ามาเสริมแกร่งแดนกลาง โดยพร้อมใส่ตัวอันแดร์สัน ซึ่งเล่นได้น่าผิดหวังและยังมีอาการบาดเจ็บหนัก ไปแลกตัว
 


ทั้ง อันแดร์สัน และ แซสเซอญง ต่างมีค่าตัวเท่าๆ กัน ที่ราว 10-12 ล้านปอนด์ (ราว 480- 576 ล้านบาท) ทำให้การย้ายสลับขั้วโดยตรงมีความเป็นได้ ซึ่งอันแดร์สันเอง แม้มีรายงานว่าจะต้องพักแข้งไปจนถึงเดือน ก.ย. เป็นอย่างน้อย ก็ยังได้รับความสนใจจากทีมในฝรั่งเศสหลายทีม อาทิ โอลิมปิก มาร์กเซย, โอลิมปิก ลียง และเปแอสเช
 


แซสเซอญงที่ตกเป็นข่าวกับเอฟเวอร์ตันก่อนหน้านี้ เคยให้สัมภาษณ์กับลิเวอร์พูล เดลี่ โพสต์ หนังสือพิมพ์สเกาเซอร์ว่า ผมต้องการย้ายออกจากเปแอสเช และพวกเขาก็รู้อยู่แล้ว



เล็งสอยกัมบิอัสโซ่ถ้างูได้มาสเค
 


พร้อมกันนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตกเป็นข่าวว่า จะเดินหน้าคว้าตัว เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ กองกลางอาร์เจนไตน์ ออกมาจากอินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ของอิตาลี หากว่า งูใหญ่ สามารถคว้าตัว ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาไปจากลิเวอร์พูลได้สำเร็จ
 


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ตกเป็นข่าวกับมาสเคราโน่มาอย่างยาวนาน โดยต้องการคว้าตัวไปร่วมทีมพร้อมกับแข้ง หงส์แดง อีกหลายราย จะมีข่าวลือว่า อินเตอร์ มิลานดูจะไม่พร้อมสู้ค่าตัวของมาสเคราโน่ที่ลิเวอร์พูลตั้งไว้ก็ตาม
 


ล่าสุดคอทออฟไซด์สื่อออนไลน์ของอังกฤษระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ดกำลังลุ้นระทึกให้อินเตอร์สามารถคว้าตัวมาสเคราโน่ไปร่วมทีมได้เสียที เพื่อที่จะเดินหน้าปฏิบัติการดึงตัวกัมบิอัสโซ่ออกมาจากจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า
 


เซอร์ อเล็กซ์ เชื่อว่าเบนิเตซจะยอมปล่อยกัมบิอัสโซ่ออกมา หลังจากมีตำแหน่งทับกับมาสเคราโน่ อีกทั้งตัวอดีตดาวเตะเรอัล มาดริดเองก็ดูเหมือนจะต้องการย้ายทีมเช่นกันหลังอยู่ค้าแข้งในมิลานมาอย่างยาวนาน
 


นอกจากนั้น ปีศาจแดง ยังตกเป็นข่าวจากเดลี่ มิร์เรอร์ว่า กำลังจะได้ตัว โซติริส นินิส กองกลางดาวรุ่งทีมชาติกรีซของพานาธิไนกอสมาร่วมทีมด้วยสนนราคา 9 ล้านปอนด์ (ราว 432 ล้านบาท) ในเร็ววันนี้ หลังเป็นข่าวลือร่วมกันมาอย่างยาวนาน



ปัดแกรี่เตรียมพร้อมแขวนเกือก
 


ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ดยังปฏิเสธว่า แกรี่ เนวิลล์ แบ็กขวากัปตันทีม เตรียมพร้อมแขวนสตั๊ดยุติอาชีพค้าแข้งแล้ว ตามรายงานจากหนังสือพิมพ์เดลี่ มิร์เรอร์ เมื่อ 30 มิ.ย.
 


สื่อในอังกฤษระบุว่า เนวิลล์ที่มีปัญหาบาดเจ็บติดตัวตลอดหลายปีหลัง กำลังจะประกาศเลิกเล่นแบบช็อกโลกในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ หลังจากตอบตกลงรับงานกับสถานีสกาย สปอร์ตส์ เพื่อเป็นพีธีกรสำหรับซีซั่นใหม่ 2009/10
 


อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวระดับสูงในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดยืนยันว่า เนวิลล์ที่อยู่กับทีมมาตั้งแต่ต้นยุค 90 ไม่ได้คิดจะเลิกเล่นในเร็วๆ นี้แต่อย่างใด โดยยังเหลือสัญญาอยู่อีก 1 ปี และยังหิวกระหายการลงสนามอยู่เช่นเดิม



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์