แกรี่ปลื้มผีแกร่งบุกชนะซีเอสเคเอถึงบ้าน





แกรี่ปลื้มผีแกร่งบุกชนะซีเอสเคเอถึงบ้าน

แกรี่ เนวิลล์ กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมทีมเล่นกันได้อย่างมืออาชีพสุดๆ แมตช์บุกไปชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำผลงานชนะรวด 3 นัด และไม่แพ้ในเกมเยือนมา 14 นัดติดต่อกันแล้ว ตั้งเป้าจบงานรอบแบ่งกลุ่มในแมตข์เปิดบ้านรอ มอสโก บุกมาแก้มือ


แกรี่ เนวิลล์ แบ๊กขวาจอมเก๋ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พอใจทีม ปีศาจแดง บุกกำชัยชนะเหนือ ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมแกร่งของรัสเซีย ถึงสังเวียนแข้งหญ้าเทียม ลุซนิกิ สเตเดี้ยม ด้วยสกอร์สุดหวิว 1-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี วันพุธที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา ทำผลงานชนะ 3 นัดรวด นำห่าง โวล์ฟสบวร์ก ที่ทำได้แค่เสมอกับ เบซิคตัส 0-0 ถึง 5 แต้ม
 

ประตูโทนของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกขวาชาวเอกวาดอร์ ในนาที 86 เพียงพอต่อการทำให้ ยูไนเต็ด ชนะกลับบ้าน ทั้งยังทำให้พวกเขาทำสถิติเทียเท่า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คือไม่แพ้เกมเยือนในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มา 14 นัดติดต่อกัน โดย เนวิลล์ กล่าวว่า ผมว่าวันนี้เราสร้างจังหวะน่ากลัวๆ ได้อย่างต่อเนื่อง ฟาบิโอ กับ นานี่ สร้างปัญหาให้พวกเขาได้มากทางกราบซ้ายในครึ่งแรก จากนั้นก็ครึ่งหลังที่ อันโตนิโอ (วาเลนเซีย) ได้บอลมากขึ้น และพวกเขามีปัญหามากขึ้นจากเกมริมเส้นทางสองข้าง
 

ผมคิดว่าเราสร้างโอกาสได้ดีกว่า และเล่นได้ดีเป็นส่วนใหญ่ เราเล่นกันได้อย่างมืออาชีพมากในเกมเยือนทั้ง 2 นัด ผมคิดว่าเกมในบ้านกับ โวล์ฟสบวร์ก เป็นเกมที่ยากมาก แต่ตอนนี้เราอยู่ในสถานะที่ดีจริงๆ เหลือแค่จบงานให้ลุล่วงในเกมกับ มอสโก ในอีก 2 อาทิตย์ เนวิลล์ กล่าว
 

ส่วนเรื่องการเล่นบนสนามหญ้าเทียมนั้น กัปตันทีมคนสำคัญ บอกว่า มันก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรนัก มันไม่ใช่สนามในฝันอยู่แล้ว เพราะคุณไม่รู้ว่าจะทำอะไรเวลาที่บอลกระเด้ง แต่เราก็ทำได้ดี เราซ้อมรับมือกับลูกเปิดเข้ากรอบเขตโทษ ซึ่งเป็นจุดที่เรามีปัญหา ขณะที่การเล่นของพวกเขาที่ใช้การแทงบอลทะลุแผงหลังก็สร้างปัญหาให้กับ เอ็ดวิน และแนวรับ
 

งานต่อไปของขุนพล ปีศาจแดง คือบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่ ลิเวอร์พูล ที่แพ้มา 4 นัดรวดทุกรายการ โดย แกรี่ กล่าวว่า นี่เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่เสมอ เป็นเกมที่ได้อารมณ์สุดๆ แต่เกมแบบนี้สามารถออกได้ทุกหน้า ซึ่งเราหวังว่าจะเล่นได้ท็อปฟอร์ม เพราะนี่เป็นเกมที่คุณต้องเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดเท่านั้น   



ขอบคุณเนื้อข่าวจากคุณภาพดีจาก SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์