Reddevil News...

ป๋าชมหมูตัวแค่นี้ยิงเป็นร้อย-ชี้ระวังเว่นหลอน

ถึงคราวเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรรยายสรรพคุณอวดอ้างนักเตะบ้างแล้วหลังเอ่ยปากชมเวย์น รูนีย์ที่อายุแค่ 23 ปีแต่ยิงให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดครบ 100 ลูกรวมทั้งประตูสุดงามของไมเคิ่ล โอเว่นที่เปิดซิงให้ทีมได้ในที่สุด

หมูพลิ้วเป็นคนปลดล็อกประตูให้ยูไนเต็ดหลังเจอวีแกนต้านทานไว้ได้ตลอดทั้งครึ่งแรกแต่สุดท้ายสองประตูที่นำมาซึ่งลูกที่ 100 และ 101 กลายเป็นไฮท์ไลท์ของงานนี้ในที่สุด

มันเป็นความสำเร็จที่เยี่ยมเหลือเกินและเขายังเป็นแค่เด็กหนุ่มอายุน้อยเท่านั้นเองป๋าชมเปาะ

นักเตะบางคนอยู่กับสโมสรจนหงายเงิบแต่ยังทำไม่ได้เท่านั้นเลย มันจะทำให้เขาดีเลิศระดับโลกเลยทีเดียว

กองหน้าต้องทำประตู มันเหมือนมนตราสำหรับพวกเขาเลยทีเดียว ถ้าพวกเขาทำประตูไม่ได้พวกเขาก็พากันคิดว่าโลกนี้จบเห่แล้ว

พอทำประตูได้พวกเขาก็พากันคิดว่าจะไม่ยอมหยุดยิงประตูแน่ นั่นคือสิ่งที่พวกเขาเป็น

โอเว่นลงสนามแทนรูนีย์ในนาที 72 และอีก 13 นาทีต่อมาก็ยิงประตูสุดสวยใส่คริส เคิร์กแลนด์ซึ่งเป็นลูกที่ยิงยากด้วยเท้าซ้ายแต่ป๋าบอกไม่รู้สึกแปลกใจเลย

นั่นเป็นสิ่งที่เขาต้องการ เขาต้องการประตู

มันคือสิ่งที่เขาถูกสร้างขึ้นมา อาชีพค้าแข้งมีแต่คำว่าประตู เขาเป็นหนึ่งในตัวจบสกอร์ที่ดีที่สุดเท่าที่ประเทศนี้เคยมีมา วันนี้จะช่วยเขาได้อย่างมหาศาล

ผมดีใจแทนเขาและดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ถ้ากองหน้ายิงประตูอย่างต่อเนื่องมันก็จะทำให้เรามีโอกาสทองแน่นอน






ราชันบีบสไนจ์เดอร์ย้ายผีว่องจ้องเสียบ

เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ ปีกกังหันคงไม่มีทางเลือกอื่นหลงเหลืออีกแล้วต้องเก็บข้าวของย้าย หลังไม่อยู่ในบัญชีรายชื่อทีมเรอัล มาดริด ช่วงปรีซีซั่นยังดีที่ แมนฯยูไนเต็ด รอรับเซ้งต่อ

มาร์ก้า หนังสือพิมพ์ชื่อดังเผยว่า สไนจ์เดอร์ ถูกถอดออกจากชุดทำศึกเบอร์นาบิว โทรฟี่ วันจันทร์นี้แล้วอันส่งสัญญาณบางอย่างว่าน่าจะออกจากกรุงมาดริดในไม่ช้า

ก่อนหน้านั้นดูเหมือนว่า อินเตอร์ มิลาน จะกลายเป็นที่มั่นใหม่ของจอมทัพดัตช์ แต่ตัวผู้เล่นไม่ต้องการร่วมงานกับ โจเซ่ มูรินโญ่ เลยกลายเป็นโอกาสของ แมนฯยูฯ กระโดดเข้าแทรกกลางเสียบแทน

_________________




ป๋าบอกปีนี้จะแชมป์ต้อง 90 แต้ม

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือโบราณสถานย้ำต่อลูกทีมว่าฤดูกาลนี้จะป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกต้องทำให้ดีเหมือนปีก่อนนั่นคือ 90 แต้มสถานเดียว

ปีศาจแดงคว้าพรีเมียร์ลีก 3 สมัยติดต่อกันเมื่อฤดูกาลที่แล้วหลังโกย 90 แต้มแต่ฤดูกาลนี้ป๋าเชื่อว่าต้องทำให้ได้เหมือนกันหากอยากป้องกันแชมป์เป็นสมัยที่ 4

มันไม่ใช่ระยะที่ห่างมากมายอะไรเลยนะ

ฤดูกาลที่แล้วเรามีคะแนนรวม 90 แต้มและแม้กระทั่งเราพูดกันว่านี่คือลีกที่แข่งขันเข้มข้นที่สุด,คุณก็ยังต้องคิดว่าตัวเลขนั้นแหละคือผู้คว้าแชมป์

ซีซั่นก่อนลิเวอร์พูลได้ 86 แต้มซึ่งเป็นแต้มรวมที่พิเศษไม่น้อยแต่พวกเขาก็ยังได้แค่อันดับสอง









ป๋าท้าทายมาร์คชิงรอบเบน

ศึกดาร์บี้แมตช์นอกสังเวียนแข้งเกิดขึ้นแล้วระหว่าง แมนฯยูไนเต็ด กำลังชิงเหลี่ยมกับ แมนฯซิตี้ แย่งลายเซ็น อาร์เยน ร็อบเบน มาครอง

มาร์ก้า หนังสือพิมพ์ชื่อดังจากแดนกระทิงดุเผยว่าหลังสูญเสีย คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ไปท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือไซโคเพียรมองหาปึกชั้นดีและเล็งเห็นว่า ร็อบเบน จะช่วยเพิ่มมิติเกมรุกให้หลากหลายขึ้น

อย่างไรก็ตาม มาร์ค ฮิวจ์ส บอสมังกรแดงต้องการมิดฟิลด์จอมเลื้อยกลับคืนสู่พรีเมียร์ชีพอีกครั้งและมั่นใจด้วยกำลังทรัพย์รวมถึงค่าแรงพร้อมทุ่มไม่อั้นน่าจะโน้มน้าวใจ ร็อบเบน ได้





             credit  lentee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์