โอเว่นขอคืนฟอร์มดาวยิงหวนติดธง

โอเว่นขอคืนฟอร์มดาวยิงหวนติดธง
 




ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกความเร็วสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วาดฝันจะหวนกลับไปติดทีมชาติอังกฤษ ก่อนศึกฟุตบอลโลก 2010 จะเปิดฉากขึ้น หากสามารถโชว์ฟอร์มกระหน่ำประตูกับต้นสังกัดใหม่ได้ต่อเนื่อง ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง ช่วยเชียร์ลูกรักคนใหม่จะได้รับโอกาสแน่ หากทำผลงานเข้าตา





ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังพรีเมียร์ลีก ตั้งความหวังว่าจะสามารถเรียกฟอร์มกับทีมใหม่กลับมาได้เข้าตาจน ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ต้องเรียกตัวกลับไปติดทัพ สิงโตคำราม อีกครั้งถึงจะหลุดยาวมาตั้งแต่กุนซืออิตาเลียน เข้ามาทำหน้าที่ก้ตาม
 

แม้ว่าดาวยิงวัย 29 ปี จะยังไม่น่าจะมีชื่ออยู่ใน 23 นักเตะทีมชาติอังกฤษ ที่จะลงเตะอุ่นเครื่องกับทีมชาติฮอลแลนด์ ในวันพุธนี้ แต่เจ้าตัวก็ยังคงหวังที่จะกลับเข้ามามีส่วนร่วมในทีมชุดที่จะลงทำศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ผมต้องการจะกลับไปให้ทันเวลา แต่ในตอนนี้ผมก็ต้องเล่นให้ดีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิงประตูให้ได้มากๆ และมีความสำคัญในทีม ซึ่งถ้าผลมันทำให้ผมได้ติดทีมชาติอังกฤษ มันจะยอดเยี่ยมมาก
 

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของทีม ปีศาจแดง ก็เชื่อว่าคาเปลโล่ จะไม่เมินเฉยต่อโอเว่นอีกต่อไป หากสามารถโชว์ฟอร์มการยิงประตูให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ได้อย่างเข้าตา โดยเผยว่า อังกฤษ ไม่ได้มีกองหน้าชั้นดีอยู่มากมายนัก คนที่โชว์ฟอร์มได้สม่ำเสมอที่สุดคือเวย์น รูนี่ย์ พวกเขาได้ลองใช้ ปีเตอร์ เคร้าช์, เอมิล เฮสกี้ และ ธีโอ วัลค็อตต์ มาแล้ว ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่านี่คือกองหน้าที่ดีที่สุดในประเทศแล้วหรือ
 

การมีทางเลือกไม่มาก ทำให้โอเว่นมีโอกาสอีกครั้ง เขาทำผลงานให้เราได้ดีมากมาจนถึงตอนนี้ เขาได้แสดงให้เห็นแล้วว่ามีความเฉลียวฉลาด และผมก็ยินดีกับเขามาก ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับว่าเขาจะทำผลงานได้ดีแค่ไหน  จึงจะทำให้คาเปลโล่หันมามองเขาจริงๆจังๆได้ เขามีชื่อเสียงที่ดีอยู่แล้ว แต่มันก็จะไม่ทำให้เขาได้เล่นฟุตบอลโลกเพราะแค่นั้น มันเป็นสิ่งที่เขากำลังจะทำต่างหากที่เป็นตัวตัดสิน คาเปลโล่ จะต้องเลือกนักเตะที่ดีที่สุด และเขาจะไม่เลือกนักเตะจากชื่อเสียงเมื่อ 8 ปีที่แล้ว


ข่าวจาก SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์