ช็อก!หลานป๋าโดนรถชนก่อนเกมอัดปืน

เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเฒ่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอข่าวร้ายก่อนนำทีมสู้ศึกตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคาร เมื่อได้รู้ข่าวหลานชายหลานสาวสุดที่รักทั้ง 2 ประสบอุบัติเหตุรถชนอย่างรุนแรง แต่ยังคงทำใจแข็ง รับผิดชอบหน้าที่กับ ปีศาจแดง ต่อไป จนบุกโค่น อาร์เซน่อล เข้าชิงดำไปป้องกันแชมป์ได้สมใจอยาก



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องพบกับข่าวสุดช็อกเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ซึ่ง ปีศาจแดง บุกชนะ อาร์เซน่อล 3-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา และเข้ารอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 4-1 เมื่อ ชาร์ลี และ เกรซ หลานชายหลานสาวสุดที่รักประสบอุบัติเหตุรถชนอย่างรุนแรง จนต้องถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล


 


อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นตอนที่ นาดีน วัย 30 ปี อดีตภรรยาคู่ชีวิตของ ดาร์เรน เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีเตอร์โบโร่ ซึ่งเป็นลูกชายของ เฟอร์กี้ ขับรถยนต์ ว็อกซ์ฮอลล์ คอร์ซ่า พาเด็กๆ ไปโรงเรียนเอกชนในเวลา 08.25 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ก่อนจะชนประสานงาอย่างรุนแรงกับรถ ฟอร์ด เฟียสต้า ในจังหวะเข้าโค้ง จนถูกเหวี่ยงไปอยู่ขอบถนนในเขตท้องที่ โลเวอร์ วิทธิงตัน แคว้นเชสเชียร์


 


เดิมที บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด วิตกกังวลกับอาการของหลานรักทั้ง 2 จนทำท่าว่าจะเข้าไปให้กำลังใจถึงขอบเตียงโรงพยาบาล แต่ก็เปลี่ยนใจหันมาให้ความสำคัญกับหน้าที่รับผิดชอบเป็นอันดับแรก ในการนำขุนพล เร้ด เดวิลส์ ทำศึกในสนามแทน ขณะที่ลูกชายเซอร์อเล็กซ์ ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการเดินทางมาชมเกมที่สนาม เอมิเรตส์ สเต
เดี้ยม พร้อมกับ นิโคล่า คู่ชีวิตคนใหม่ ก็กลับลำหันรถขึ้นเหนือแทน เพื่อไปดูอาการลูกๆ หลังทราบข่าวอุบัติเหตุดังกล่าว


 


แหล่งข่าวในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ ถึงกับตื่นตูมด้วยอารมณ์วิตกกังวล เมื่อเขาได้รู้เรื่องอุบัติเหตุรถชน ทำให้เขาอยากรับทราบรายละเอียดเพิ่มเติม ความคิดในตอนแรกของเขาก็คือเดินทางตรงไปยังโรงพยาบาลทันที แต่เกมรอบรองชนะเลิศเหลือเวลาอีกแค่ไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น และเขาก็มีหน้าที่รับผิดชอบต่อสโมสรด้วยเช่นกัน


 


ดาร์เรน (ลูกชายของ เฟอร์กูสัน) บึ่งรถขึ้นเหนือในทันทีที่เขาได้รู้ข่าว และติดต่อให้ข้อมูลคืบหน้ากับพ่อของเขาอยู่ตลอดในเวลาต่อมา นี่เป็นสถานการณ์ที่เลวร้ายสุดๆ สำหรับทุกคนในครอบครัวของเขา และไม่น่าจะเกิดขึ้นผิดที่ผิดเวลาแบบนี้เลย


 


ขณะเดียวกัน พยานผู้เห็นเหตุการณ์เผยเพิ่มเติมว่า หลังเกิดอุบัติเหตุ นาดีน ก็เอาแต่คร่ำครวญว่า ลูกจ๋า ไม่น่าเลย ในตอนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยดึงลูกๆ ทั้งสองออกจากซากรถที่พังเละไม่มีชิ้นดี อีกทั้งยังร้องตะโกนว่า ขาของฉันไม่รู้สึกอะไรแล้ว ก่อนจะได้รับการช่วยเหลือ และส่งตัวไปยังโรงพยาบาลด้วยเฮลิคอปเตอร์พยาบาล


 


สำหรับอาการคืบหน้าล่าสุดนั้น ชาร์ลี เฟอร์กูสัน วัย 10 ปี ยังคงมีอาการบาดเจ็บรุนแรง แต่อยู่ในภาวะทรงตัว หลังถูกส่งตัวจากโรงพยาบาลเลห์ตัน ที่เมืองครูว์ ไปยังโรงพยาบาลเด็ก อัลเดอร์ เฮย์ ที่เมืองลิเวอร์พูล เพื่อให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญดูแลเป็นพิเศษตั้งแต่เมื่อคืนวันอังคาร แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในเวลานี้ ขณะที่ เกรซ น้องสาววัย 6 ขวบ ได้รับบาดเจ็บแค่เล็กน้อย และยังอยู่รอดูอาการที่โรงพยาบาลเลห์ตันต่อไป ส่วน นาดีน ต้องเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บขาอย่างรุนแรงที่โรงพยาบาล ไวเธ่นชอว์


 


ด้านชายผู้ขับรถ ฟอร์ด เฟียสต้า วัย 17 ปี ซึ่งเป็นคู่กรณี ก็ถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ขา และมีอาการทรงตัว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการสอบสวนหาต้นสายปลายเหตุของอุบัติเหตุระทึกขวัญครั้งนี้ต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์