ลือผีควัก 5 ล้านปอนด์ดึง รีโอ-โคเกอร์ ตัดเกม

ลือผีควัก 5 ล้านปอนด์ดึง รีโอ-โคเกอร์ ตัดเกม

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 9 เมษายน 2549 15:28 น.

ลือกระฉ่อน ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมควักเงิน 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 375 ล้านบาท) ล่าตัว ไนเจล รีโอ-โคเกอร์ กองกลางตัวรับของ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมในศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ยังคงหาตัวแทนของ รอย คีน ในตำแหน่งกองกลางตัวตัดเกมไม่ได้ แม้จะทดลองใช้ อลัน สมิธ ถอยจากตำแหน่งศูนย์หน้า รวมถึง จอห์น โอเชีย กองหลังสารพัดประโยชน์ที่ถูกดันขึ้นมา แต่ก็ดูจะไม่ประสบความสำเร็จ ทำให้ทีมจำต้องเดินหน้าหามิดฟิลด์ตัวรับอาชีพเข้ามาเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ล่าสุด ลือว่า แมนฯยู สนใจในตัว ไนเจล รีโอ-โคเกอร์ กองกลางดาวรุ่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมเพื่อนร่วมลีก โดยค่าตัวจะอยู่ที่ราวๆ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 375 ล้านบาท) สำหรับนักเตะดีกรีทีมชาติ อังกฤษ ชุดยู 21 ปี ที่ย้ายจาก วิมเบิลดัน ในช่วงต้นปี 2004

อย่างไรก็ตาม อลัน พาร์ดิว กุนซือ เวสต์แฮม คงจะคิดหนักเนื่องจาก รีโอ-โคเกอร์ เป็นถึงกัปตันทีมและคือนักเตะกำลังสำคัญในฤดูกาลนี้ จนพาทีมบินสูงขึ้นมารั้งอันดับ 9 ได้สำเร็จ ที่สำคัญ นักเตะเพิ่งต่อสัญญาใหม่ 5 ปีเต็มในถิ่น อัพตัน ปาร์ค ออกไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาอีกด้วย

แมนฯยู เคยคว้าตัว พอล อินซ์ กองกลางตัวรับมาจาก เวสต์แฮม ในปี 1989 ซึ่งก็ประสบความสำเร็จกลายเป็นนักเตะระดับตำนานของทีมไปแล้วเวลานี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์