คีนจัดหนักแข้งแมนฯยู, ฟันธงโซลชาโดนไล่ออก

คีนจัดหนักแข้งแมนฯยู, ฟันธงโซลชาโดนไล่ออก


ตำนานกัปตันปีศาจแดง ออกโรงสับบรรดาแข่งรุ่นน้องที่โชว์ฟอร์มไม่ออกเกมพ่ายปืนใหญ่ พร้อมฟันธงว่ากุนซือชาวนอร์เวย์จะถูกไล่ออกอย่างแน่นอน

รอย คีน อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ออกโรงจวกฟอร์มการเล่นของนักเตะรุ่นน้อง พร้อมเชื่อว่า โอเล กุนนาร์ โซลชา จะโดนไล่ออกเพราะนักเตะชุดนี้

ทัพปีศาจแดง ยังคงไม่สามารถเก็บชัยชนะเกมพรีเมียร์ลีกในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ในฤดูกาลนี้ หลังเปิดบ้านพ่ายให้กับอาร์เซนอล 0-1 จากจุดโทษครึ่งหลังของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ทำให้ทีมแพ้เป็นเกมที่ 3 และจมอยู่อันดับ 15 ของตารางในขณะนี้ ซึ่งถือเป็นการออกสตาร์ทที่ย่ำแย่ที่สุดรอบ 7 ปีหรือนับตั้งแต่ เดวิด มอยส์ คุมทีมอยู่นั่นเอง

ผมล่ะเป็นห่วงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจริง ๆ เลยในตอนนี้

อยากจะให้ผมเริ่มจากตรงไหนดีล่ะ? ไม่มีพลัง ไม่มีแรงกระตุ้น, ไม่มีคุณภาพอย่างแท้จริง นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมกังวลมาก ๆ ไอ้เรื่องไม่มีคุณภาพ ไร้ความสุขุม

ฟอร์มของบางคนมันห่วยแตกจริง ๆ พวกเขาจะพลิกสถานการณ์กลับมาได้มั้ย? มันดูมันจะเป็นการคัมแบ็คกลับมาที่ยาวนานที่สุด ผมไม่เชื่อมั่นในนักเตะพวกนี้

ผมไม่เห็นผู้นำในสนามเลยสักคนเดียว มีแต่พวกไร้คุณภาพ สโมสรแห่งนี้ยังถอยหลังไปได้อีก

ผมลองจับตาดูมาร์คัส แรชฟอร์ดแบบใกล้ชิดในวันนี้ ภาษากายของเขามันน่าประหลาดใจ เอาแต่ยักไหล่เวลาที่สิ่งต่าง ๆ มันไม่ได้ดั่งใจของเขา? คุณควรทุ่มสุดตัวยามที่คุณลงเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เรากำลังอยู่ในช่วงสร้างทีมฤดูกาลนี้ในแบบ 'สำเร็จหรือล้มเหลว' สำหรับโอเล แต่ ณ ตอนนี้ มันดูไม่ดีเลยสำหรับเขา

เป็นผมจะคิดให้หนักเลยกับนักเตะที่ไม่มีแรงจูงใจในการเล่นฟุตบอลบางครั้ง พวกคุณบอกว่า 'มันไม่มีเหตุผลให้ต้องวิตก แต่ผลการแข่งขันกับฟอร์มการเล่นมันบ่งบอกว่าคุณควรวิตกได้แล้ว

ผมตัดสินนักเตะเหล่านี้จากการกระทำของพวกเขา และผมไม่เห็นมันเลย ผมไม่เคยมองไปที่ผู้จัดการทีมโดยคาดหวังว่าเขาจะมากระตุ้นการเล่นของผม มันต้องออกมาจากภายใน

โอเลจะโดนไล่ออกหากทำงานกับนักเตะชุดนี้ต่อไป มันเป็นสิ่งที่จะเกิดขึ้น

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์