แรชฟอร์ดเผยคำแนะนำโซลชาก่อนแฮตทริคช่วยแมนฯ ยูฯ ถล่มไลป์ซิก

แรชฟอร์ดเผยคำแนะนำโซลชาก่อนแฮตทริคช่วยแมนฯ ยูฯ ถล่มไลป์ซิก


กองหน้าปีศาจแดงเปิดเผยถึงคำแนะนำของกุนซือชาวนอร์เวย์ ก่อนที่เขาจะลงสนามไปยิง 3 ประตู ในเกมถล่มทีมเยือนจากเยอรมันขาดลอยในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยคำแนะนำของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ก่อนที่เขาจะลงมาเป็นตัวสำรอง และซัดแฮตทริคได้ในเกมถล่มแอร์เบ ไลป์ซิก 5-1 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

แนวรุกดีกรีทีมชาติอังกฤษออกสตาร์ทเป็นตัวสำรองในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธ ก่อนจะถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรองแทนที่เมสัน กรีนวูด ในนาทีที่ 63 และยิงได้ถึง 3 ประตูในช่วงเวลาไม่ถึง 30 นาทีในสนาม

ทีมปีศาจแดงได้ประตูแรกตั้งแต่นาทีที่ 21 จากผลงานของกรีนวูด ก่อนที่จะมารัวรวดเดียว 4 ประตูในช่วงท้ายเกม และเก็บ 3 คะแนนสุดล้ำค่า พร้อมนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เอช จากการชนะรวดทั้ง 2 นัด

หลังจบเกม แรชฟอร์ดเปิดเผยว่าโซลชาแนะนำให้ทีมพยายามเร่งจังหวะขึ้น เพราะทางทีมเยือนนั้นเปิดพื้นที่ว่างให้เล่นได้ค่อนข้างมาก

ผู้จัดการทีมบอกเราตอนที่ลงมาว่าให้ลองพยายามเร่งจังหวะขึ้น แรชฟอร์ดกล่าวทาง BT Sport

สำหรับพวกเรา มันหมายความว่าให้วิ่งไปข้างหน้า มันมีที่ว่างอยู่ตรงนั้น เรามีบรูโนและพอลคอยเก็บบอล ให้มาร์กซิยาลวิ่งไปข้างหน้า แล้วเราก็ดูอันตรายขึ้น ดูเหมือนว่าเราจะทำประตูได้ทุกๆ ครั้งที่วิ่งไปข้างหน้า

มันคือผลงานของทั้งทีม คนที่ได้ออกสตาร์ททำได้ดี รวมถึงตัวสำรองก็ทำได้ดีด้วย เราจะขออะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว ในแง่ของทัศนคติ และความตั้งใจที่จะลงไปปิดเกม มันเข้าทางเราหมด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์