แมนฯยูฯกระชากเตลเลสแบ็คซ้ายปอร์โต้

แมนฯยูฯกระชากเตลเลสแบ็คซ้ายปอร์โต้


ปีศาจแดงคอนเฟิร์มคว้าแบ็คซ้ายทีมชาติบราซิลเข้ามาเสริมเกมรับตามคาด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว อเล็กซ์ เตลเลส แบ็คซ้ายจากเอฟซี ปอร์โต้มาเสริมทัพ โดยเซ็นสัญญา 4 ปี และมีเงื่อนไขขยายเพิ่มอีก 1 ปีด้วย

ทัพปีศาจแดงพยายามตามล่านักเตะในตำแหน่งแบ็คซ้ายมาร่วมทัพในตลาดซัมเมอร์นี้ กระทั่งล่าสุดก็สมหวังได้ตัวแบ็คซ้ายชาวบราซิลมาเสริมทัพทันเวลาในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลงคืนนี้ โดยต้องจ่ายค่าตัวเบื้องต้น 15 ล้านยูโร (13.6 ล้านปอนด์) และมีบวกโบนัสอีก 2 ล้านยูโร (1.8 ล้านปอนด์)

"การได้เข้าร่วมสโมสรที่มีชื่อเสียงอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นเกียรติอย่างมาก คุณต้องทำงานอย่างหนักเพื่อมาถึงช่วงเวลานี้ในอาชีพค้าแข้ง และตอนนี้ผมได้มาที่สโมสรแห่งนี้แล้ว ผมขอสัญญาว่าผมจะทุ่มเททุกอย่างสุดใจเพื่อช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จที่นี่"

"ผมเคยคว้าแชมป์มากมายที่ เอฟซี ปอร์โต้ และต้องการทำสิ่งนั้นที่ยูไนเต็ดต่อไป ผู้จัดการทีมมีแผนและทิศทางที่ชัดเจนสำหรับทีมนี้ และผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้สวมเสื้อของทีม" ดาวเตะวัย 27 ปี กล่าวกับ manutd.com

ทั้งนี้ เตลเลส อยู่กับปอร์โต้ตั้งแต่ปี 2016 ลงเล่นไป 195 เกม ทำได้ 26 ประตู กับอีก 57 แอสซิสต์ คว้าแชมป์ลีกโปรตุเกส 2 สมัย รวมถึงเคยลงเล่นให้ทีมชาติบราซิล 1 ครั้ง ในเกมอุ่นเครื่องกับปานามาเมื่อปี 2019 อีกด้วย

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์