แมนฯ ยูฯ ต้อนลูตัน 3-0 ฉลุยคาราบาวคัพ

แมนฯ ยูฯ ต้อนลูตัน 3-0 ฉลุยคาราบาวคัพ


ปีศาจแดงบุกเก็บชัยเหนือทีมจากแชมเปี้ยนชิพ ทะลุผ่านเข้ารอบ 4 คาราบาว คัพได้สำเร็จ

คาราบาว คัพ 2020-2021 รอบ 3 เป็นการพบกันระหว่าง ลูตัน ทาวน์ เปิดรังเหย้า เคนิลเวิร์ธ โร้ด ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นาธาน โจนส์ กุนซือเจ้าบ้าน ซึ่งรั้งอันดับ 3 ในศึกอีเอฟแอล แชมเปี้ยนชิพ เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 ด้วยการใช้สามประสานแนวรุกเป็น คาเซนก้า ลัวลัว, แดนนี ฮีลตัน และ แอนดรูว์ ชินนี

ด้านทีมเยือนของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ให้โอกาสบรรดาตัวสำรองลงมาสัมผัสเกมหลายราย โดยเฉพาะการส่ง ดีน เฮนเดอร์สัน ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรก รวมถึงการส่งแข้งใหม่อย่าง ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค ลงตัวจริงครั้งแรกด้วยเช่นกัน

เกมในช่วง 45 นาทีแรก เป็นฝั่งของยูไนเต็ดซึ่งครองบอลบุกได้มากกว่า ก่อนจะมาได้จุดโทษในนาทีที่ 44 จากจังหวะที่ แบรนดอน วิลเลียมส์ ไปโดน จอร์จ มอนเคอร์ สกัดล้มลงไป ก่อนจะเป็น ฆวน มาต้า รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ส่งให้ปีศาจแดงในชุดเยือนตัวใหม่สีดำอมเทาเขียวขึ้นนำ 1-0 และก็จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังปีศาจแดงเปลี่ยนตัวสำรอง 3 คนรวดลงมาในช่วงนาทีที่ 78 ได้แก่ เมสัน กรีนวู้ด แทน มาต้า, บรูโน แฟร์นันด์ส แทน ฟาน เดอ เบ็ค และ มาร์คัส แรชฟอร์ด แทน โอเดียน อิกาโล

กระทั่งช่วงท้ายเกมนาทีที่ 88 ยูไนเต็ดมาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ กรีนวู้ด ไหลบอลให้ แรชฟอร์ด หลุดไปแปด้วยขวาอย่างเฉียบคม ช่วยให้ทีมเยือนหนีห่างเป็น 2-0

ต่อด้วยช่วงทดเวลานาทีที่ 90+2 ปีศาจแดงมาได้ประตูที่สามปิดกล่อง จากจังหวะที่ กรีนวู้ด ลากบอลทางกราบขวาตัดเข้าเขตโทษแล้วแปด้วยซ้ายอย่างเด็ดขาด ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบุกมาถล่มเอาชนะไป 3-0 ผ่านเข้ารอบ 4 คาราบาว คัพ ได้สำเร็จ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์