แฟนโหวตบรูโนคว้าแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีแมนฯยูฯ

 แฟนโหวตบรูโนคว้าแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีแมนฯยูฯ


จอมทัพทีมชาติโปรตุเกสคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทัพปีศาจแดงจากการโหวตของแฟนบอล แม้เพิ่งจะย้ายมาร่วมทีมได้เพียงครึ่งฤดูกาลก็ตาม

บรูโ​น แฟร์นันด์ส จอมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี (Sir Matt Busby Player of the Year award) จากการโหวตของแฟนบอล แม้เพิ่งจะย้ายมาร่วมทีมได้เพียงครึ่งฤดูกาลก็ตาม

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ย้ายจากสปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีมปีศาจแดงเมื่อเดือนมกราคมปีนี้ ก่อนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม กด 12 ประตูกับ 8 แอสซิสต์จากการลงสนาม 22 นัดทุกรายการ ช่วยทีมพลิกสถานการณ์คว้าตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้สำเร็จ

โดยเจ้าตัวกวาดรางวัลมากมายทั้งนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของสโมสรสามสมัยซ้อน (รวม 4 สมัยทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา), นักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของพรีเมียร์ลีก 2 สมัย รวมไปถึงติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของพรีเมียร์ลีกอีกด้วย

ล่าสุดจากการโหวตของแฟนบอลปีศาจแดง บรูโน คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี (Sir Matt Busby Player of the Year award) โดยได้คะแนนไป 35.5% เอาชนะ อ็องโตนี มาร์กซิยาล ดาวซัลโวของทีมในฤดูกาลนี้ที่ได้ไป 34% และ มาร์คัส แรชฟอร์ด 10%

ทั้งนี้เจ้าของรางวัลในฤดูกาลที่แล้วคือ ลุค ชอว์ และผู้ที่ได้รางวัลนี้มากที่สุดคือ ดาบิด เด เคอา กวาดไปทั้งหมด 4 ครั้งด้วยกัน

นอกจากนี้ยังมีการประกาศรางวัล นักเตะเยาวชนยอดเยี่ยมแห่งปีได้แก่ แอนโธนี่ย์ อีแลงก้า แนวรุกดาวรุ่งของทีม, นักเตะทีมสำรองยอดเยี่ยมแห่งปี เจมส์ การ์เนอร์ และประตูยอดเยี่ยมแห่งปีได้แก่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงฟรีคิกใส่เชลซีในเกมคาราบาว คัพ

 แฟนโหวตบรูโนคว้าแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีแมนฯยูฯ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์