ฉาวอีก! กรีนวู้ดขอโทษคลิปหลุดสูดก๊าซหัวเราะ

ฉาวอีก! กรีนวู้ดขอโทษคลิปหลุดสูดก๊าซหัวเราะ


ดาวรุ่งแมนฯ ยูฯ เจอข่าวฉาวอีกรอบ หลังถูกปล่อยคลิประหว่างกำลังสูดก๊าซหัวเราะ

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวขอโทษต่อความผิดพลาดของตัวเอง หลังถูกปล่อยคลิประหว่างกำลังสูดก๊าซหัวเราะกับกลุ่มเพื่อนสาว

ดาวยิงวัยคะนองเพิ่งจะตกเป็นข่าวฉาวก่อนหน้านี้ เมื่อแอบพาสาวเข้าโรงแรมที่ทีมพักในระหว่างเก็บตัวกับทีมชาติอังกฤษ จนถูกลงดาบตัดชื่อของเขา รวมถึง ฟิล โฟเดน รูมเมทที่ก่อเรื่องด้วยกันออกจากทีมและส่งตัวกลับบ้านทันที

ล่าสุดแข้งวัย 18 ปี มีเรื่องอื้อฉาวอีกครั้ง หลังถูกปล่อยคลิประหว่างที่กำลังสูดกาซหัวเราะอย่างสนุกสนานร่วมกับเพื่อนสาวภายในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งที่เมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงประมาณ 2-3 สัปดาห์ ก่อนเรื่องอื้อฉาวในแคมป์ทีมชาติอังกฤษเสียอีก

ฉาวอีก! กรีนวู้ดขอโทษคลิปหลุดสูดก๊าซหัวเราะ

ด้วยเหตุนี้ กรีนวู้ด จึงออกมาขอโทษถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมของตัวเองอีกครั้ง เพราะก๊าซหัวเราะนั้นหากสูดดมในปริมาณที่มากและต่อเนื่อง อาจส่งผลถึงชีวิตได้เลยทีเดียว

"ผมได้รับทราบถึงความเสี่ยงต่อสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับการทำแบบนี้แล้ว และขอยอมรับผิดด้วยว่าแม้แต่การพยายามลองใช้มันอย่างที่ปรากฎอยู่ในภาพ ก็เป็นการตัดสินใจที่แย่มาก ผมขออย่าให้คนอื่นทำแบบผมเลย"

"แม้ผมจะอายุแค่ 18 ปี แต่ผมก็ทราบดีว่าผมมีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบมากกว่าคนในรุ่นเดียวกัน ผมได้เรียนรู้แล้วว่าผมจะถูกตัดสินในมาตรฐานที่สูงขึ้นไปอีก เพราะอาชีพของผมในฐานะนักฟุตบอล และในอนาคตผมจะเคารพในเรื่องนี้"
กรีนวู้ด กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์