มาร์กซิยาลเผยที่มาฟอร์มแจ่มที่สุดในสีเสื้อแมนฯยูไนเต็ด

มาร์กซิยาลเผยที่มาฟอร์มแจ่มที่สุดในสีเสื้อแมนฯยูไนเต็ด


ดาวยิงเฟรนช์แมน เผยว่าความเชื่อมั่นจากนายใหญ่ทัพปีศาจแดงทำให้เขาเค้นฟอร์มถล่มประตูจนขึ้นแท่นดาวซัลโวของทีมในฤดูกาลนี้

อ็องโตนี มาร์กซิยาล แนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าความเชื่อมั่นที่ โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีมมอบให้ทำให้เขางัดฟอร์มทำประตูที่ดีที่สุดของเขาออกมาได้

กองหน้าวัย 24 ปีระเบิดฟอร์มกด 23 ประตูรวมทุกรายการ ซึ่งทำให้เขากลายเป็นดาวซัลโวในฤดูกาลนี้ของทีม และยังเป็นสถิติที่ดีที่สุดนับตั้งแต่เขาย้ายจากโมนาโกมาอยู่กับทีมในปี 2015 ที่ในฤดูกาลนั้นเขายิงไป 17 ประตูในฤดูกาลแรก

โดยก่อนหน้าน้ี มาร์กซิยาล เคยเกือบโดนปล่อยตัวออกจากทีมเนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ มูรินโญ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าด้วยความเชื่อมั่นและโอกาสที่ โซลชา มอบให้ทำให้เขางัดฟอร์มเก่งและกลายเป็นส่วนสำคัญในการทำประตูของทีมในฤดูกาลที่เพิ่งผ่านพ้นไปซึ่งเขาได้ลงสนามมากกว่าเมื่อฤดูกาล 2018/19 ถึง 10 นัด

"ผมคิดว่ามันตกไปอยู่ในข้อเท็จจริงที่ว่าผมมีความสุขกับโอกาสลงสนามที่มากขึ้น ผมได้ลงเล่นในทุก ๆ เกม ซึ่งผมคิดว่าทั้งหมดมันเป็นเรื่องของความสม่ำเสมอ" มาร์กซิยาล เผยกับ Inside United magazine

"ในฤดูกาลที่ผ่านมา ผมไม่ได้ลงสนามสม่ำเสมอนัก ผมมักจะไปอยู่บนม้านั่งสำรอง และถ้าได้ออกสตาร์ทมันก็เป็นเรื่องยาก แต่ว่าในตอนนี้ ผมรู้ว่าโค้ชเชื่อมั่นในตัวผมและผมมีความมั่นใจในการออกสตาร์ทเกมต่อไป ดังนั้นผมทุ่มเททุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อตอบแทนความไว้ใจที่เขามีให้ผม"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์