บรูโนหวังคว้ายูโรป้าจุดประกายแมนฯยูลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นหน้า

บรูโนหวังคว้ายูโรป้าจุดประกายแมนฯยูลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นหน้า


จอมทัพโปรตุกีส หวังช่วยทัพปีศาจแดงคว้าแชมป์ยูโรป้าเพื่อสร้างจุดเริ่มต้นสร้างเส้นทางลุ้นแชมป์ของทีมในฤดูกาลหน้า

บรูโน แฟร์นันด์ส กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าการคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก จะช่วยให้ทีมก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ต่อเนื่องในฤดูกาลหน้า

จอมทัพโปรตุกีส ย้ายเข้ามาร่วมทัพปีศาจแดงในเดือนมกราคม ก่อนช่วยทีมพลิกสถานการณ์กลับมาติดท็อปทรีในลีกคว้าโควต้าไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า โดยผลงานส่วนตัวเขากดไปแล้ว 11 ประตู 8 แอสซิสต์รวมทุกรายการ

โดย แมนฯยูฯ ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ยูโรป้า ลีกในฤดูกาลน้ี ซึ่งจะพบเซบีญาในรอบรองชนะเลิศ ซึ่ง บรูโน ชี้ว่าแชมป์รายการนี้มีความสำคัญในการต่อยอดความสำเร็จของทีมในฤดูกาลข้างหน้า

"ผมคิดว่าเราต้องเดินหน้าต่อไป และเราควรเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยจิตใจที่ต้องการเอาชนะ เรารู้ว่าเราลงเล่นให้ทีมใหญ่ด้วยแรงบันดาลใจยิ่งใหญ่ เช่นเดียวกับนักเตะ เราก็มีแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่เช่นกัน และเราต้องการคว้าแชมป์สักรายการหนึ่ง" บรูโน เผย

"แน่นอนว่า พรีเมียร์ลีกเป็นหนึ่งในรายการที่เราต้องการคว้าแชมป์ และผมคิดว่าการคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก มันจะเป็นจุดเริ่มที่ดีในการสร้างจิตวิญญาณของการคว้าแชมป์ และต่อสู้กับสโมสรระดับท็อป สำหรับในฤดูกาลหน้า ถ้าเราคว้าแชมป์ในรายการนี้ได้ มันจะเป็นเรื่องสำคัญมาก"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์