พลาดแทบทุกเกม! คีนแนะแมนฯยูฯหานายประตูแทนเด เคอา

พลาดแทบทุกเกม! คีนแนะแมนฯยูฯหานายประตูแทนเด เคอา


อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุของปีศาจแดง ชี้ว่าอดีตต้นสังกัดต้องเร่งหานายประตูที่ดีกว่านายด่านสแปนิช หลังยังคงก่อความผิดพลาดอย่างต่อเนื่อง

รอย คีน อดีตมิดฟิลด์ฮาร์ดแมนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะให้อดีตต้นสังกัดหานายประตูคนใหม่มาแทนที่ของ ดาบิด เด เคอา ที่ก่อความผิดพลาดต่อเนื่อง

นายประตูทีมชาติสเปนลงเฝ้าเสาช่วยทีมเก็บคลีนชีทในเกมเอาชนะเลสเตอร์ ซิตี้ไป 2-0 ช่วยทีมคว้าอันดับ 3 ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า แต่ทว่าเขามีช็อตพลาดรับลูกยิงของ เคเลชี อิเฮียนาโช หลุดมือง่าย ๆ ก่อนตามมาตะครุบจังหวะซ้ำของ เจมี วาร์ดี้ เอาไว้ได้แบบหวาดเสียว

ซึ่งทางปีศาจแดงจะได้ ดีน เฮนเดอร์สัน นายประตูดาวรุ่งกลับมาจากสัญญายืมตัวจากเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ซึ่งทางสโมสรยังไม่ได้ตัดสินอนาคตของเจ้าตัว ซึ่งคีนที่มักวิจารณ์ เด เคอา ที่ผิดพลาดอยู่เสมอว่าสโมสรต้องหานายประตูมาแทนที่ของเขา

"ผมไม่เคยชื่นชอบอะไรเขา เขาทำผิดพลาดมากเกินไปแล้ว ควาผมิดพลาดครั้งใหญ่ซึ่งทำให้ยูไนเต็ดสูญเสียแต้ม" คีน ชำระฟอร์ม เด เคอา

"เราพูดถึงเรื่องการเสริมทัพ มันเป็นส่วนที่ยากนะ นั่นมันเป็นแค่ความคิดเห็นของผม ถ้าแมนสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลหน้า พวกเขาต้องการผู้รักษาประตูที่ดีกว่านี้"

"พวกเขาควรเปลี่ยนได้แล้ว เหมือนที่เคยทำมาก่อนหน้านี้ ผมไม่รู้ว่ามันยุ่งยากซับซ้อนแค่ไหนเรื่องผู้รักษาประตู แมนฯยูไนเต็ดทำมันมาได้ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา"

"กองหน้าสามารถูกดร็อปหรือขายออกจากทีมได้ เช่นเดียวกับมิดฟิลด์ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างกับผู้รักษาประตู พวกเขาคิดว่าพวกเขาควรยึดกับผู้รักษาประตูให้นานกว่านี้สักหน่อย เพราะบางสิ่งที่เขาทำมาใน 2-3 ปีหลังสุด"

"เกมการแข่งขันมันไม่ได้ผลในแบบนั้น เราเห็นลิเวอร์พูลก้าวไปอีกระดับตอนที่พวกเขาปรับเรื่องผู้รักษาประตูให้ดีขึ้น"

"มันจะเป็นเรื่องใหญ่อะไร? ในเมื่อเขาทำมันไม่ได้ เขาก่อความผิดพลาด เพราะฉะนั้นมันต้องเปลี่ยนแปลง ยังมีผู้รักษาประตูฝีมือดีอีกตั้งมากมาย"

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์