แมนฯ ยูฯ คว้าตั๋ว UCL ดับฝันเลสเตอร์ 2-0

แมนฯ ยูฯ คว้าตั๋ว UCL ดับฝันเลสเตอร์ 2-0


ปีศาจแดงคว้าตั๋วลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฐานะทีมอันดับ 3 หลังบุกไปชนะจิ้งจอกสยาม ซึ่งคว้าได้แค่ตั๋วยูโรป้าลีก

พรีเมียร์ลีกอังกฤษนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2019-2020 เป็นการพบกันระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังเหย้า คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม แบบไร้คนดูตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเจ้าบ้าน วางหมากมาในแผน 3-5-2 ด้วยการฝากความหวังในแนวรุกไว้ที่คู่กองหน้าอย่าง เคเลชี อิเฮียนาโช ซึ่งจะประสานงานร่วมกับ เจมี วาร์ดี้

ด้านทีมเยือนของ โอเล กุนนาร์ โซลชา เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 โดยใช้หน้าเป้าเป็น อ็องโตนี มาร์กซิยาล คอยทำเกมรุกร่วมกับ เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน แฟร์นันด์ส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

เกมในช่วง 45 นาทีแรก ถือว่าทั้งสองทีมผลัดกันเปิดเกมรุกแลกใส่กันได้สูสีทีเดียว ทว่ายังไม่มีฝ่ายใดเฉียบคมพอที่จะส่องประตูได้เลย ทำให้จบครึ่งแรกสกอร์ยังเสมอกันอยู่ที่ 0-0

ครึ่งหลังกลายเป็นฝั่งของยูไนเต็ดมาได้จุดโทษ ในนาทีที่ 70 จากจังหวะที่ มาร์กซิยาล ไปโดนสองกองหลังเลสเตอร์อย่าง เวส มอร์แกน รวมถึง จอนนี อีแวนส์ เสียบสกัดจนล้มลงไป ก่อนจะเป็น บรูโน แฟร์นันด์ส รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ส่งให้ปีศาจแดงบุกนำ 1-0

จากนั้นช่วงทดเวลานาทีที่ 90+4 เจ้าบ้านต้องมาเหลือ 10 คน จากจังหวะที่ จอนนี อีแวนส์ เจตนาไปเปิดปุ่มย่ำใส่หน้าแข้งของ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ จนโดนใบแดงโดยตรงไล่ออกไป

ต่อมาช่วงทดเวลานาทีที่ 90+8 ทีมเยือนมาบวกลูกสองปิดกล่อง จากความผิดพลาดของ แคสเปอร์ ชไมเคิล ซึ่งโดน เจสซี ลินการ์ด ฉกบอลหน้าปากประตูไปยิงด้วยซ้ายโล่ง ๆ อย่างง่ายดาย

ทำให้จบเกมเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบุกมาชนะไป 2-0 จบอันดับ 3 ด้วยการเก็บได้ทั้งหมด 66 แต้ม พร้อมคว้าตั๋วกลับไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้อีกครั้ง ส่วนเลสเตอร์ ซิตี้จบอันดับ 5 ด้วยการเก็บได้ทั้งหมด 62 คะแนน ได้ตั๋วไปเล่นในยูโรป้าลีก


ชมคลิป
VVV
V
VV
VV
V
V
V
V
VVVV

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
" ประกาศ "
ละเว้นการทำผิดศีล โดยไม่ส่งข้อความที่สร้างความไม่สบายใจกับผู้อื่น
ความเห็น : 
เพศ : 
 ชาย    หญิง    ไม่ระบุ
โดย : 
 

ทางทีมงานไม่ขอรับผิดชอบข้อความต่างๆ ขอให้ผู้โพสรับผิดชอบตัวเอง และรับผิดชอบต่อสังคม
ถ้าข้อความใดส่งผลต่อประเทศชาติ ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่ เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิด



กระทู้เด็ดน่าแชร์