วัดเลสเตอร์นัดสุดท้าย! แมนฯ ยูฯ ตามเจ๊าเวสต์แฮม 1-1

วัดเลสเตอร์นัดสุดท้าย! แมนฯ ยูฯ ตามเจ๊าเวสต์แฮม 1-1


แมนฯ ยูฯ ต้องลุ้นชี้ชะตาตั๋ว UCL ในนัดสุดท้ายกับเลสเตอร์ ซิตี้ หลังเสมอกับเวสต์แฮมส่งท้ายเกมเหย้าในฤดูกาลนี้

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019-2020 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 37 เป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบไร้คนดูตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ต้อนรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 โดยใช้หน้าเป้าเป็น อ็องโตนี มาร์กซิยาล คอยทำเกมรุกร่วมกับ เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน แฟร์นันด์ส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

ด้านทีมเยือนของ เดวิด มอยส์ วางหมากมาในแผน 4-2-3-1 เช่นกัน โดยใช้หน้าเป้าเป็น มิคาอิล อันโตนิโอ คอยทำเกมรุกร่วมกับ จาร์รอด โบเวน, มาร์ค โนเบิ้ล และ อารอน เครสส์เวลล์

เริ่มเกมได้ 2 นาที เป็นฝั่งของแมนฯ ยูฯ ได้ทักทายก่อน จากจังหวะที่ บรูโน แฟร์นันด์ส จ่ายบอลทะลุช่องทางกราบขวาให้ มาร์กซิยาล ได้ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ยังโดน ลูคัส ฟาเบียนสกี้ พุ่งปัดทิ้งไปได้

จากนั้นนาทีที่ 36 ปีศาจแดงมีโอกาสใกล้เคียงในการได้ประตูอีกครั้ง จากจังหวะที่ แฮร์รี แม็คไกวร์ ไหลให้ แรชฟอร์ด ตั้งป้อมซัดด้วยขวาบอลพุ่งส่ายติดไซด์ก้อย แต่ยังไม่หนีมือ ฟาเบียนสกี้ ที่ยืนตำแหน่งได้ดีและปัดทิ้งไปได้

ทว่าช่วงทดเวลานาทีที่ 45+2 กลายเป็นเวสต์แฮมมาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ปอล ป็อกบา เจตนาใช้มือปัดลูกซัดฟรีคิกของ ดีแคลน ไรซ์ โดยผู้ตัดสินพิจารณากับทีมงาน VAR ก่อนชี้ขาดด้วย และก็เป็น มิคาอิล อันโตนิโอ รับหน้าสังหารไม่พลาด ส่งให้ขุนค้อนบุกนำ 1-0 ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเจ้าบ้านลุยบุกใส่ทันทีเพื่อหวังตีเสมอ ก่อนจะมาทำสำเร็จในนาทีที่ 51 จากจังหวะที่ กรีนวู้ด ทำชิ่งกับ มาร์กซิยาล ก่อนจะเป็น กรีนวู้ด ได้ยิงด้วยซ้ายตในเขตโทษอย่างเฉียบคม ทำให้สกอร์ขยับมาเท่ากันที่ 1-1

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมด้วยผลเสมอ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีเพิ่มเป็น 63 คะแนนเท่ากับเชลซี แต่แซงขึ้นมารั้งอันดับ 3 ชั่วคราว จากการมีผลต่างประตูได้เสียดีกว่า ส่วนเวสต์แฮม ยูไนเต็ดมีเพิ่มเป็น 38 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 15 และการันตีการรอดตกชั้นแน่นอนแล้ว

ชมคลิป
VVVV
V
VV
V
VV
V
VVV
VV
VVVVV


++++++
เครดิตแหล่งข้อมูล : TrueVisionsOfficial,goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
" ประกาศ "
ละเว้นการทำผิดศีล โดยไม่ส่งข้อความที่สร้างความไม่สบายใจกับผู้อื่น
ความเห็น : 
เพศ : 
 ชาย    หญิง    ไม่ระบุ
โดย : 
 

ทางทีมงานไม่ขอรับผิดชอบข้อความต่างๆ ขอให้ผู้โพสรับผิดชอบตัวเอง และรับผิดชอบต่อสังคม
ถ้าข้อความใดส่งผลต่อประเทศชาติ ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่ เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิด



กระทู้เด็ดน่าแชร์