โซลชาอัพเดตเรื่องสัญญาใหม่ป็อกบากับแมนฯ ยูฯ

โซลชาอัพเดตเรื่องสัญญาใหม่ป็อกบากับแมนฯ ยูฯ


กุนซือปีศาจแดงหวังว่ามิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสจะยังค้าแข้งอยู่กับทีมต่อไป เพื่อเป็นกำลังสำคัญของสโมสรในอนาคต

โอเล กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ชแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยความคืบหน้าเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของพอล ป็อกบา กับสโมสร ว่ากำลังอยู่ในระหว่างการเจรจา และหวังว่าจะมีการต่อสัญญาใหม่ในอนาคต

มิดฟิลด์วัย 27 ปี กำลังทำผลงานได้ดีวันดีคืน หลังจากใช้เวลาช่วงพักหนีโควิด-19 เพื่อเรียกความฟิตและรักษาอาการบาดเจ็บที่ส่งผลต่อฟอร์มการเล่นของเขาอย่างหนักในช่วงต้นฤดูกาล โดยเขาเหลือสัญญาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกเพียง 1 ฤดูกาล พร้อมออปชันที่จะขยายสัญญาต่อไปอีก 1 ปี แต่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เกี่ยวกับสัญญาใหม่ในเวลานี้

อย่างไรก็ดี กุนซือชาวนอร์เวย์ยืนยันว่าเขาต้องการให้ป็อกบาต่อสัญญาออกไป ถึงแม้จะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงกับการเจรจาระหว่างนักเตะและสโมสรก็ตาม

"ผมไปแสดงความคิดเห็นถึงการเจรจาระหว่างนักเตะและสโมสรไม่ได้ แต่แน่นอนว่าเราก็อยากจะเก็บนักเตะที่ดีที่สุดเอาไว้อยู่กับสโมสรต่อไป"
โซลชาตอบผู้สื่อข่าวที่ถามถึงเรื่องสัญญาใหม่ของป็อกบา

"เราอยากจะสร้างทีมเพื่ออนาคต สก็อต แม็คโทมิเนย์ และเนมานยา มาติช เล่นอยู่ในตำแหน่งคล้ายๆ กัน แต่พวกเขาอยู่กันคนละช่วงของชีวิตค้าแข้ง คนหนึ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้น อีกครั้งก็มากประสบการณ์แล้ว และเราก็ยังอยากได้นักเตะที่อยู่ในช่วงกลางๆ อีกด้วย

"หวังว่าเราจะทำอะไรบางอย่างได้ ผมรู้ว่าตั้งแต่พอลกลับมา เขาเล่นดีขึ้นเรื่อยๆ เขากำลังสนุกกับฟุตบอลของเขา และเราคงต้องมาดูกันว่ามันจะพาเราไปอยู่ตรงไหน"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์