ไม่ใช่เรื่องสัญญา! เอร์เรราเผยเบื้องหลังตัดสินใจลาแมนฯ ยูฯ

ไม่ใช่เรื่องสัญญา! เอร์เรราเผยเบื้องหลังตัดสินใจลาแมนฯ ยูฯ


กองกลางชาวสเปนเปิดเผยถึงสาเหตุที่เขาตัดสินใจอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่ามีจุดเริ่มต้นมาจากการที่สโมสรไม่ใส่ใจที่จะรั้งตัวเขาอยู่ต่อไป

อันเดร์ เอร์เรรา กองกลางชาวสเปน เปิดเผยถึงสาเหตุที่เขาตัดสินใจอำลาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นเพราะไม่ได้รับความใส่ใจเท่าที่ควรจะสโมสร

มิดฟิลด์วัย 30 ปี โบกมือลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2018-19 ทั้งที่ยังได้รับโอกาสลงสนามอยู่บ่อยครั้งในฤดูกาลดังกล่าว โดยเจ้าตัวตัดสินใจปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมปีศาจแดง ทำให้ทางปารีส แซงต์ แชร์กแมง เข้ามาคว้าตัวเขาไปร่วมทีมได้แบบไม่มีค่าตัว

"มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องเงินเลย" เอร์เรรากล่าวถึงเหตุผลที่เขาไม่ต่อสัญญากับทาง The Athletic "มันไม่ได้เกี่ยวกับระยะเวลาของสัญญาด้วย

"ในความเห็นของผม คือผมรอข้อเสนออยู่นานเกินไป ผมสมควรได้รับความใส่ใจจากสโมสรมากกว่านี้ ผมเป็นนักเตะที่ทุ่มเททุกอย่าง ผมไม่เคยบ่น ผมไม่เคยโวยวายออกสื่อในเรื่องใดๆ

"ผมไม่เคยชักสีหน้าใส่ผู้จัดการทีมคนใด หรือสมาชิกบอร์ดบริหารคนไหน แล้วพวกเขาก็ปล่อยให้ผมรอจนถึงช่วงที่เหลือสัญญาอยู่แค่ 5-6 เดือน

"นั่นคือเหตุผลที่ผมไม่เห็นด้วยกับพวกเขาบางอย่าง ผมเล่าให้คุณฟังในเรื่องนี้ แต่ผมก็อยากบอกคุณด้วยว่า มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ไม่มีอะไรเป็นเรื่องส่วนตัวเลย แต่คุณถามคำถาม แล้วผมก็แสดงมุมมองของผมไป ในฐานะนักเตะอาชีพคนหนึ่ง"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์