เบนท์ฟันธงไก่ปาดหน้าผีคว้า กรีลิช

เบนท์ฟันธงไก่ปาดหน้าผีคว้า กรีลิช


อดีตดาวยิงไก่เดือยทองเชื่อว่าต้นสังกัดเก่าจะเป็นฝ่ายได้ตัวกองกลางสิงห์ผงาดมาเสริมทัพ เพราะไม่ได้มีข่าวกับนักเตะรายอื่นเท่าผีแดง

ดาร์เรน เบนท์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่าท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ จะปาดหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัว แจ็ค กรีลิช แนวรุกฟอร์มแรงของแอส ตันวิลลา มาร่วมทีมได้ เพราะไม่ได้มีเป้าหมายเสริมทัพมากมายเหมือนปีศาจแดง

กัปตันสิงห์ผงาด โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นสวนทางกับผลงานของทีมในฤดูกาลนี้ หลังยิงไปแล้ว 9 ประตู 8 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 31 นัด ทำให้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทั้งผีแดง, ไก่เดือยทอง และแมนฯ ซิตี้

"นั่นจะเป็นค่าตัวที่วิลลาตั้งไว้แน่นอน แต่คุณดูสเปอร์สสิกับนักเตะอายุน้อย, เป็นคนอังกฤษ นี่จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม" เบนท์ กล่าวกับ Football Insider เมื่อถูกถามถึงข่าวลือที่ว่าวิลลาต้องการ 50 ล้านปอนด์ สำหรับมิดฟิลด์วัย 24 ปีรายนี้

"เมื่อคุณดูทีมที่สนใจแจ็ค (กรีลิช) แมนฯ ยูไนเต็ดถูกพูดถึงมากที่สุด แต่ผมคิดว่าสเปอร์สจะได้ตัวไป เพราะพวกเขาจะมีเงินในการใช้สำหรับดีลนี้"

"พวกเขาไม่ได้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับใครอีกเลย และผมคิดว่าเขาจะปิดดีลนี้ได้ค่อนข้างสบาย"

"ผมได้ยินมาว่าแมน ยูไนเต็ดตกเป็นข่าวกับจาดอน ซานโช, แฮร์รี เคน และกรีลิช ถ้าเขาจะซื้อทั้งหมดนี้ เขาต้องใช้เงินถึง 300 ล้านปอนด์"

"ดังนั้นผมคิดว่าสเปอร์สจะแซงหน้าคว้าตัวเขาไป"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
" ประกาศ "
ละเว้นการทำผิดศีล โดยไม่ส่งข้อความที่สร้างความไม่สบายใจกับผู้อื่น
ความเห็น : 
เพศ : 
 ชาย    หญิง    ไม่ระบุ
โดย : 
 

ทางทีมงานไม่ขอรับผิดชอบข้อความต่างๆ ขอให้ผู้โพสรับผิดชอบตัวเอง และรับผิดชอบต่อสังคม
ถ้าข้อความใดส่งผลต่อประเทศชาติ ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่ เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิด



กระทู้เด็ดน่าแชร์