ไรโอล่าสวนผีปล่อยข่าวจวกตนเพราะหวังกู้หน้าที่พลาดฮาลันด์

 ไรโอล่าสวนผีปล่อยข่าวจวกตนเพราะหวังกู้หน้าที่พลาดฮาลันด์


มิโน ไรโอล่า เอเยนต์ของ เออร์ลิง ฮาลันด์ ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถอนตัวจากการคว้าตัวแข้งดาวรุ่งเพราะเงื่อนไขต่างๆที่พวกเขาเรียกร้องไป

ฮาลันด์ เพิ่งจัดการเซ็นสัญญาย้ายร่วมทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างเป็นทางการเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้าที่แข้งทีมชาตินอร์เวย์เป็นข่าวกับหลายสโมสร โดยเฉพาะกับ "ปีศาจแดง" ที่มีอดีตเจ้านายอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ คุมทีมอยู่

หลังจากที่ ฮาลันด์ ตกลงย้ายจากซัลบวร์กไปร่วมทีม "เสือเหลือง" บรรดานักข่าวสายแมนเชสเตอร์ต่างออกมาให้ข่าวว่าสาเหตุที่ยูไนเต็ดถอนตัวเป็นเพราะเอเยนต์และพ่อของนักเตะเรียกร้องส่วนแบ่งในค่าตัวอนาคต รวมถึงเรื่องค่าฉีกสัญญา และอื่นๆ

ล่าสุด ไรโอล่า ออกมาตอบโต้เรื่องดังกล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้นบรีฟ(กับนักข่าว)เรื่องนี้ไหม แต่ถ้าทำก็แสดงว่าพวกเขาพยายามรักษาความเสียหายที่เกิดขึ้น ซึ่งผมมองว่ามันแปลกและน่าผิดหวัง"

"มันไม่ได้มีการขัดแย้งกันระหว่างผมกับเอ็ด วู้ดเวิร์ด มันก็แค่การเจรจากันปกติและนักเตะก็เลือกเส้นทางอื่น"

"ถ้าพวกเขาต้องการโทษใครสักคน ก็โอเคโทษผมได้เลย แต่ตอนนี้นักเตะมีความสุข เขาได้เลือกทางเลือกที่เขาต้องการ และเราก็ทำตามกระบวนการปกติ"

นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่า "สโมสรที่ได้คุยกับเขาโดยตรงมากที่สุดคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาคุยกับกับนักมากที่สุด ทุกทีมมีโอกาสได้คุยกับเขาส่วนตัว เราปล่อยให้เป็นแบบนั้นโดยเฉพาะการที่เขารู้จักกับโอเล่"

"ก็ชัดเจนว่าเขารู้สึกว่าช่วงเวลานี้มันยังไม่ใช่ก้าวที่ใช่สำหรับอาชีพของตนเอง(ไปยูไนเต็ด) มันไม่ใช่ปัญหากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหรือโอเล่เลย เขาแค่เลือกโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ก่อนพวกเขาและสโมสรอื่นๆ และผมก็มีความสุขมากๆเพราะเขาจะได้ไปอยู่กับสโมสรที่ต้องการ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาในตอนนี้"

"ถ้าเขาต้องการไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมก็มีหน้าที่ที่จะพาเขาไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เขาไม่อยากไปไง"

เครดิตแหล่งข้อมูล : soccersuck.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์