ฝันร้ายเด เคอา! ผีหลอนเองพ่ายบ๊วยวัตฟอร์ด 2-0

ฝันร้ายเด เคอา! ผีหลอนเองพ่ายบ๊วยวัตฟอร์ด 2-0


นายทวารทีมชาติสเปนต้องพบฝันร้ายเมื่อรับบอลพลาดจนเสียประตูก่อนพ่ายทีมบ๊วยของตาราง 2-0

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019/2020 นัดที่ 18 คู่ระหว่าง วัตฟอร์ด บ๊วยของตารางเปิดสนาม วิคาเรจ โรด ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 8

แตนอาละวาด ไม่ชนะใครมา 5 เกมติดในลีก รั้งอันดับสุดท้ายของตาราง เกมนี้ ไนเจล เพียร์สัน กุนซือคุมทีมเป็นนัดที่ 3 วางหมากมาในระบบ 4-2-3-1 นำมาโดย อิสไมลา ซาร์ , อับดูลาย ดูคูเร , เคราร์ด เดโลเฟว และ ทรอย ดีนีย์

นาทีที่ 34 ทีมเยือนได้โอกาสทอง แดเนียล เจมส์ จ่ายทะลุงช่องให้ เจสซี ลินการ์ด หลุดเดี่ยวเข้าไปดวลกับ เบน ฟอสเตอร์ ก่อนจะตัดสินใจชิพข้ามหัว แต่บอลข้ามคานออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

นาทีที่ 40 เจ้าบ้านตอบโต้บ้าง กีโก เฟเมเนีย ครอสบอลเข้าเขตโทษ อับดูลาย ดูคูเร สอดขึ้นมาโขกเฉือนๆ บอลถากเสาสองออกไป

เกมครึ่งแรกทั้งสองทีมพยายามครองบอลบุกเข้าใส่กัน แต่จังหวะเข้าทำยังขาดๆ เกิน ทำให้จบ 45 นาที วัตฟอร์ด เสมอ แมนฯ ยูฯ 0-0

นาทีที่ 50 วัตฟอร์ดมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะฟรีคิก วิลล์ ฮิวจ์ โยนเข้าเขตโทษ ดูคูเร โขกต่อมาเข้าทาง อิสไมลา ซาร์ วอลเลย์แบบไม่เต็มเท้าเสาแรก แต่ ดาบิด เด เคอา รับหลุดมือบอลเข้าประตูไป เจ้าถิ่นนำ 1-0

นาทีที่ 54 แตนอาละวาดมาได้ลูกโทษที่จุดโทษ เมื่อ อารอน วาน-บิสซากา สกัด อิสไมลา ซาร์ ล้มลงในเขตโทษ และเป็ นทรอย ดีนีย์ รับหน้าที่สังหารกลางประตู เจ้าบ้านนำห่าง 2-0

นาทีที่ 58 เรด เดวิลส์ ได้โอกาสทำประตูตีไข่แตก เฟร็ด ไหลบอลให้ แม็คโทมิเนย์ ซัดด้วยขวาจากแถวสอง แต่ตรงตัว เบน ฟอสเตอร์ ทุบทิ้งออกไป

นาทีที่ 64 แมนฯ ยูฯ แก้เกมโดยการถอด เจสซี ลินการ์ด ออกและส่ง พอล ป็อกบา ที่เพิ่งหายเจ็บลงมาเล่นเป็นนัดแรกในรอบ 3 เดือนเศษ

นาทีที่ 82 ผู้มาเยือนเกือบได้ประตู เมื่อ อองโตนี มาร์กซิยาล ทำชิ่งให้ ป็อกบา หลุดเข้าสาแรกก่อนแปด้วยขวาเน้นๆ แต่ ฟอสเตอร์ เซฟไว้ได้

นาทีที่ 90 ผีแดงได้โอกาสทองอีกครั้ง มาร์กซิยาล หยอดบอลเข้าเขตโทษให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด พักอกก่อนกลับตัวหาจังหวะยิงด้วยซ้าย แต่ยังไม่ผ่านฟอสเตอร์

จบเกม วัตฟอร์ด เปิดเบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 คว้าชัยในรอบ 5 เกม เก็บเพิ่ม 3 คะแนน แข่ง 18 นัด มี 12 คะแนนแต่ยังรั้งอันดับสุดท้ายของตาราง ส่วนปีศาจแดงแข่ง 18 นัด มี 25 คะแนนอยู่อันดับ 8 เช่นเดิม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์