แรชฟอร์ดซัดเบิ้ล! แมนฯยูฯเปิดบ้านเฉือนสเปอร์ส 2-1(พร้อมผลทุกคู่)

แรชฟอร์ดซัดเบิ้ล! แมนฯยูฯเปิดบ้านเฉือนสเปอร์ส 2-1(พร้อมผลทุกคู่)


ดาวยิงชาวอังกฤษทำคนเดียว 2 ประตู ยัดเยียดความปราชัยนัดแรกให้ไก่เดือยทองภายใต้การทำทีมของมูรินโญได้สำเร็จ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคู่บิ๊กแมตช์ประจำคืนวันนี้เป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์

ฝั่งปีศาจแดง เจ้าบ้านจัดทีมในระบบ 4-2-3-1 วางมาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นหน้าเป้า และใช้เมสัน กรีดวู้ด, เจสซี ลินการ์ด และแดเนียล เจมส์ เป็นสามประสานอยู่ด้านหลัง

ทางด้านทีมเยือน ไก่เดือยทองมาในแผน 4-2-3-1 เช่นเดียวกัน โดยใช้ลูคัส มูรา, เดเล อัลลี และซน ฮึง-มิน คอยทำเกมอยู่ด้านหลังแฮร์รี เคน

เริ่มเกมได้เพียง 6 นาที เจ้าบ้านก็มาได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่แรชฟอร์ดยิงยัดเสาแรกเข้าไปไม่เหลือ ส่งให้แมนฯ ยูไนเต็ดขึ้นนำ 1-0

ถัดมานาทีที่ 39 ไก่เดือยทองก็มาตีเสมอจนได้ จากจังหวะที่เด เดอาสกัดบอลมาเข้าทางอัลลี ก่อนที่เจ้าตัวจะกระดกบอลหนีแนวรับแมนฯ ยูฯ แล้วซัดเข้าไป แต่ผู้ตัดสินขอเช็ค VAR ก่อนจะประกาศว่าเป็นประตู ทำให้สเปอร์สตามตีเสมอเป็น 1-1 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังได้เพียง 4 นาที ผีแดงก็เป็นฝ่ายขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะที่ซิสโซโก้ทำฟาวล์ใส่แรชฟอร์ดในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่รอช้าชี้ให้เป็นจุดโทษทันที และเป็นแรชฟอร์ดที่ลุกขึ้นมาสังหารเองไม่พลาด แมนฯ ยูไนเต็ดแซงนำ 2-1

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีอะไรเกิดขึ้น จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 2-1

ผลการแข่งขันทุกคู่ >>>>>>

แรชฟอร์ดซัดเบิ้ล! แมนฯยูฯเปิดบ้านเฉือนสเปอร์ส 2-1(พร้อมผลทุกคู่)


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์