ป็อกบาเบิ้ลโทษ! ผีมีชัยหักค้อนหืดจับ 2-1

ป็อกบาเบิ้ลโทษ! ผีมีชัยหักค้อนหืดจับ 2-1

 ปีศาจแดงได้ดาวเตะแชมป์โลก 2018 ซัดสองจุดโทษเฉือนชนะขุนค้อนหวุดหวิด

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2018-2019 คู่ปิดท้ายวันเสาร์ของสัปดาห์ที่ 32 เป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 ด้วยการใช้สามแนวรุกเป็น เจสซี ลินการ์ด, โรเมลู ลูกากู และ อ็องโตนี มาร์กซิยาล

ด้านทีมเยือนของ มานูเอล เปเยกรินี เลือกใช้แผน 4-2-3-1 นำโดยหน้าเป้าอย่าง ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เฮอร์นานเดซ ซึ่งได้กลับมาเยือนถิ่นเก่าอีกครั้ง

ป็อกบาเบิ้ลโทษ! ผีมีชัยหักค้อนหืดจับ 2-1

เริ่มเกมมาเป็นยูไนเต็ดพยายามหาโอกาสบุก จนกระทั่งนาทีที่ 19 ก็มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ฆวน มาต้า ไปโดน โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ ตัดฟาวล์ด้านหลังจนล้มลงไป ก่อนจะเป็น ปอล ป็อกบา รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ส่งให้ปีศาจแดงออกนำ 1-0 ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลังเพียงแค่นาทีที่ 49 เวสต์แฺฮมก็จัดการตามตีเสมอ จากจังหวะที่ มานูเอล ลานซินี เปิดบอลทางกราบซ้ายลึกไปเสาไกลให้ เฟลิเป้ อันแดร์สัน โฉบมาพุ่งตัวแปด้วยขวาตุงตาข่าย ทำให้สกอร์กลับมาเท่ากันอีกครั้งที่ 1-1

เมื่อตีเสมอได้ กลายเป็นขุนค้อนซึ่งทำเกมบุกได้ดีกว่าชัดเจน ทว่ากลับไม่เด็ดขาดพอที่จะยิงแซงนำได้ จนมาพลาดเสียจุดโทษอีกครั้งในนาทีที่ 80 จากจังหวะที่ ไรอัน เฟรเดริคส์ ไปเสียบสกัดใส่ มาร์กซิยาล ด้านหลังจนล้มลงไป จนทำให้กองหลังรายนี้โดนใบเหลืองไปด้วย ก่อนจะเป็น ป็อกบา เจ้าเก่าสังหารไม่พลาด เป็นสองลูกจากสองจุดโทษของตัวเองในเกมนี้ด้วย ช่วยให้เจ้าบ้านนำอีกรอบ 2-1

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีกแต่อย่างใด ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเฉือนชนะหวุดหวิด 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 64 แต้ม ขยับขึ้นไปรั้งที่ 5 ส่วนเวสต์แฮม ยูไนเต็ดอยู่อันดับ 11 มี 42 คะแนนเท่าเดิม

ป็อกบาเบิ้ลโทษ! ผีมีชัยหักค้อนหืดจับ 2-1


ป็อกบาเบิ้ลโทษ! ผีมีชัยหักค้อนหืดจับ 2-1


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์