โอเล่ขอตุงแรกก่อน..จากนั้นมีลุ้นนรกแตกที่ปารีสแน่นอน

 โอเล่ขอตุงแรกก่อน..จากนั้นมีลุ้นนรกแตกที่ปารีสแน่นอน


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์กุนซือหนุ่มแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใจยังสู้บอกไม่มีคำว่ายอมแพ้ เน้นย้ำประตูแรกต้องมาก่อนแล้วโอกาสพลิกสถานการณ์จะตามมา ก่อนเกมเยือนปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง

เปแอสเช ระเบิดฟอร์มเหนือชั้นบุกมาอัดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด 2-0 ไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา แต่กับฟอร์มที่กำลังร้อนแรงของทีมผีแดงทำให้โซลชาร์ยังเชื่อมั่นว่า ถ้าลูกทีมของเขายิงขึ้นนำได้ก่อนที่ปารีส รับรองได้สั่นประสาทเจ้าถิ่นอย่างแน่นอน

"มันจะไม่มีคำว่า เป็นไปไม่ได้"
โซลชาร์ กล่าว

"แน่นอนว่า เกมนี้ยากมากๆ แต่เราจะพยายามบุกไปทำประตูแรกให้ได้ และจากนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น"

"ใช่ครับ เกมนี้จะเป็นเกมที่เต็มไปด้วยเทคนิกและแท็กติกส์ เป็นเกมของจิตใจ"

"เป้าหมายคือต้องเปลี่ยนเกมให้ได้ ถ้าหากเราทำประตูแรกได้ก่อน เราก็หวังอะไรกันได้มากขึ้น มันอาจทำให้พวกเขาเริ่มมีปัญหาในตัวเอง แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ เราต้องได้ประตูแรกก่อน"

เมื่อถูกถามว่าจากความปราชัยในเลกแรก ส่งผลให้ทีมต้องแบกรับแรงกดดันมหาศาลในนัดนี้หรือไม่ บอสใหญ่ทีมผีแดง กล่าวว่า

"เราจะไม่เริ่มต้นทุกเกมด้วยเหตุผลของความพ่ายแพ้ เราจะสร้างแรงกดดันให้ตัวเองจากสิ่งที่เราสามารถทำมันได้เท่านั้น" โซลชาร์ กล่าว

"ผมคิดว่าแรงกดดันจากภายนอกไม่ส่งผลอะไร ผมคิดว่าทุกคนคงคิดว่าเราจะตกรอบง่ายๆ แต่นั่นจะไม่เกิดขึ้นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และรวมไปถึงนักเตะของเราทุกคน"

"เราเจ็บปวด ผมคิดว่าความภาคภูมิใจของเขาเจ็บปวดจากเกมล่าสุดที่เจอกับพวกเขา ดังนั้น เราจะได้เห็นลูกทีมทุกคนทุ่มเททุกอย่างที่มีเพื่อเกมนัดนี้"

"ถ้าเราสามารถเล่นในมาตรฐานสุดยอดของตัวเองได้ เราจะมีโอกาสดีในนัดนี้ อีกทั้งลูกทีมมีผลงานการเล่นเป็นทีมเยือนที่สุดยอดมากอีกด้วย"

"เราบุกไปชนะอาร์เซนอล, เชลซี และสเปอร์ส ซึ่งมั่นทำให้เราเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถทำมันได้ดีอีกครั้ง"

เครดิตแหล่งข้อมูล :
soccersuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์