เครื่องติด!เงาะขวาเชื่อผีเริ่มเดินหน้าล่าแชมป์พรีเมียร์ฯ

เครื่องติด!เงาะขวาเชื่อผีเริ่มเดินหน้าล่าแชมป์พรีเมียร์ฯ

ราฟาเอลแบ็คของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมของเขาจะสามารถกลับมาทำผลงานสุดยอดพร้อมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้ในฤดูกาลนี้

หลังจากออกสตาร์ตไม่สวยนักตอนนี้"ปีศาจแดง"รั้งอันดับ 4 ของตารางตามหลังเชลซี 8 แต้มโดยดาวเตะบราซิเลี่ยนเชื่อว่าทีมของเขากำลังพัฒนาขึ้นในแต่ละสัปดาห์ระหว่างปรับให้เข้ากับปรัชญาการทำทีมของหลุยส์ ฟาน ฮาล

ราฟาเอลเผยว่า "ตามความเห็นของผมแล้วบางอย่างมันเปลี่ยนแปลงไปเรามีนักเตะใหม่ภายในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเซ็นสัญญานักเตะใหม่หลายคนและเรามีผู้จัดการทีมใหม่ด้วย"

"ในแต่ละฤดูกาลสิ่งต่างๆเปลี่ยนแปลงไปและโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับพวกเราในปีนี้ สต๊าฟฟ์โค้ชทั้งหมดเป็นคนใหม่เรามีเพื่อนร่วมทีมใหม่ๆฟาน ฮาลมักเชื่อมั่นในปรัชญาของเขาและตอนนี้เรากำลังเริ่มจะเข้าใจสิ่งนั้นแล้ว"

"ผมเคยทำงานร่วมกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันและผู้จัดการทีมคนอื่น ฟาน ฮาลเป็นโค้ชที่ตรงไปตรงมาซึ่งชื่นชอบในสิ่งที่ถูกต้อง เขาขอให้เราทำกิจกรรมต่างๆอย่างตรงเวลา เราไม่สามารถมาสายได้เลย"

"เขาชอบเห็นเราซ้อมหนัก เขามีบางอย่างแตกต่างออกไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของปรัชญา ดังนั้นเราต้องปรับตัวกับเรื่องนี้อย่างไรก็ตามมันเป็นสิ่งที่เหมาะสมและข้อพิสูจน์คือแชมป์ต่างๆที่เขาเคยคว้ามา"

"ทุกอย่างต้องใช้เวลาแต่หากเราเริ่มเข้าใจแนวทางการเล่นเหมือนกับที่เรากำลังทำอยู่และผลการแข่งขันมันเป็นไปในทิศทางที่ดีซึ่งทุกอย่างเริ่มจะเป็นไปอย่างราบรื่นแล้วล่ะก็ แน่นอนเลยว่าเราก็มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์"

"เราเจอเกมหนักๆ 3 นัดคือการเยือนเวสต์บรอมวิช, หลังจากนั้นก็เจอเชลซีและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในสนามของพวกเขา เกมเหล่านี้คือเกมสำคัญของพวกเรา"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์