เป๊ปปัดข่าวแมนฯ ซิตี้ทาบ ซานโช มาแทน ซาเน

เป๊ปปัดข่าวแมนฯ ซิตี้ทาบ ซานโช มาแทน ซาเน


กุนซือชาวสเปนปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเรือใบสีฟ้าจะดึงอดีตแข้งเยาวชนของสโมสรกลับมา เพื่อทดแทนปีกชาวเยอรมันซึ่งย้ายกลับไปเล่นในบุนเดสลีกากับบาเยิร์น มิวนิค

เป๊ป กวาร์ดิโอลา
เฮดโค้ชแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่าสโมสรเตรียมทาบทาม จาดอน ซานโช ปีกโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อมาแทนลีรอย ซาเน ที่กำลังจะย้ายไปอยู่กับบาเยิร์น มิวนิค

ทีมเรือใบสีฟ้ากำลังจะปล่อยซาเนให้ทีมเสือใต้ ด้วยค่าตัวราว 49 ล้านยูโร พร้อมออปชันเพิ่มเติมอีก 11 ล้านยูโร ทำให้พวกเขาต้องมองหาปีกคนใหม่เข้ามาเสริมทัพทดแทน โดยมีข่าวลือว่าสนใจจะดึงซานโชกลับมาเล่นในเอติฮัด สเตเดียม อีกครั้ง

ปีกดาวรุ่งวัย 20 ปี เคยเป็นเด็กฝึกของทีมแมนฯ ซิตี้ ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายไปเล่นในบุนเดสลีกากับทีมเสือเหลืองเมื่อปี 2017 เพื่อหาโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ จนระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และกลายเป็นนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในยุโรปเวลานี้

"เขาเป็นคนตัดสินใจจะไปเอง ทำไมเขาจะต้องกลับมาด้วย?" เป๊ปตอบผู้สื่อข่าวก่อนเกมพบลิเวอร์พูล

"ตอนที่เขาตัดสินใจย้ายไปอยู่กับดอร์ทมุนด์ มันก็ไม่ใช่ว่าเขาจะกลับมา มันไม่สมเหตุสมผลเลย ถ้าเขาอยากจะไป ผมก็คงพูดได้ว่าเขาคงไม่อยากกลับมา

"มันเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการ เราอยากจะอยู่กับนักเตะที่อยู่กันมา 10 ปี ไปตลอดกาล แต่เราก็ต้องเติบโตขึ้นทุกปี และเราก็ต้องทดแทนพวกเขาด้วยนักเตะใหม่ๆ" 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
" ประกาศ "
ละเว้นการทำผิดศีล โดยไม่ส่งข้อความที่สร้างความไม่สบายใจกับผู้อื่น
ความเห็น : 
เพศ : 
 ชาย    หญิง    ไม่ระบุ
โดย : 
 

ทางทีมงานไม่ขอรับผิดชอบข้อความต่างๆ ขอให้ผู้โพสรับผิดชอบตัวเอง และรับผิดชอบต่อสังคม
ถ้าข้อความใดส่งผลต่อประเทศชาติ ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่ เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิด



กระทู้เด็ดน่าแชร์