บาเบลชี้เจอร์ราร์ด-ตอร์เรสไม่ใช่ทุกอย่างของหงส์

















ไรอัน บาเบล ปีกของหงส์แดง
       ไรอัน บาเบล ปีกชาวดัตช์ของทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล ออกโรงชี้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม และเฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าสแปนิช ไม่ใช่ทุกอย่างของทีมพร้อมเผยนักเตะรายอื่นก็เป็นส่วนสำคัญของทีมด้วยเช่นกัน
       
       โดยปีกผิวสีจากฮอลแลนด์ของหงส์แดงยอมรับว่าลิเวอร์พูลน่าจะหมดหวังในการลุ้นแชมป์ไปแล้ว ถ้าไม่มีดาวดังทั้ง 2 มาเป็นฮีโร่ช่วยทีมไว้ในเกมล่าสุด
       
       ซึ่ง ตอร์เรสเป็นผู้ทำสกอร์แรกในเกมที่พบกับดาร์บี้ โดยลูกนั้นเป็นประตูที่ 7 ใน 7 เกมล่าสุด และยังเป็นประตูที่ 15 ในฤดูกาลนี้ของกองหน้าทีมชาติสเปนแล้ว ส่วนเจอร์ราร์ด ที่ทำประตูชัยในนัดดังกล่าวนั้นถือว่าเป็นประตูที่ 12 ของดาวเตะทีมชาติอังกฤษแล้วในฤดูกาลนี้
       
       แต่อย่างไรก็ดี บาเบล เชื่อว่า ดาวดังของทีมทั้ง 2 คนก็ต้องการได้รับการสนับสนุนที่ดีจากเพื่อนร่วมทีมด้วยเช่นกัน โดย ดาวเตะวัย 21 ปีกล่าวผ่านเดอะซันหนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนผู้ดีว่าตอร์เรส กับ เจอร์ราร์ด ทำในสิ่งที่พิเศษให้กับทีมของเรา พวกเขาอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดเป็นอย่างมากในช่วง 2 ปีหลังที่ผ่านมาทั้งการเล่นในลาลีกา และพรีเมียร์ชิป เขาทั้ง 2 มีความสำคัญต่อทีมมาก แต่พวกเขาก็ต้องการการสนับสนุนที่ดีจากเพื่อนร่วมทีมด้วยเช่นกัน
       
       บาเบล กล่าวต่ออีกว่าซึ่งถ้าพวกเขาทำทุกอย่างหมดเลย ทีมของเราก็จะไม่ก้าวไปข้างหน้า เราทุกคนในทีมล้วนแล้วแต่ทำงานค่อนข้างหนัก ดังนั้นผู้เล่นที่พิเศษจะเป็นส่วนที่สำคัญมากสำหรับทีมเรา
       
       ซึ่งในเกมกับดาร์บี้ ถ้าเราไม่สามารถเอาชนะได้ ผมคิดว่าแฟนบอลคงถามเราว่า ลิเวอร์พูลแข็งแกร่งพอที่จะลุ้นแชมป์หรือไม่ แต่เราก็ชนะดาร์บี้ได้สำเร็จ และในตอนนี้เรากำลังมองไปยังเกมถัดไปที่จะเจอกับแมนเชสเตอร์ซิตี้แล้ว ดาวเตะวัย 21 กล่าวทิ้งท้าย
ขอขอบคุณ www.manager.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์