จัดไปอย่าให้เสีย / โอรีโอหวังหงส์ชนะรวดกลับสู่เป้าหมายท็อปโฟร์



















โอรีโอหวังหงส์ชนะรวดกลับสู่เป้าหมายท็อปโฟร์
 

         ฟาบิโอ ออเรลิโอ ดาวเตะกระดูกยุงของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เชื่อว่าการชนะรวด 3 เกมในลีก จะทำให้ทีมกลับมาสู่เส้นทางการช่วงชิงตำแหน่งท็อปโฟร์อีกครั้ง


         ลิเวอร์พูลนั้นมีโปรแกรมจะลงสนามพบกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน, โบลตัน และ แบล็คเบิร์น ซึ่งทั้ง 3 เกมดาวเตะบราซิเลียนมองว่าหากทีมสามารถคว้าชัยชนะรวดได้ จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการทำศึกในครึ่งฤดูกาลหลัง เพื่อทำตามเป้าหมายตอนต้นฤดูกาล คือ การติดอันดับ 1 ใน 4 ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้า


         พวกเราต้องมองย้อนกลับไปและทำให้แอนฟิลด์กลายเป็นป้อมปราการที่ทีมคู่แข่งขยาดอีกครั้ง ออเรลิโอให้สัมภาษณ์ที่เมลวู้ด


         พวกเราต้องเล่นเกมเยือนให้ดีกว่าเดิมด้วย และนั่นคือสิ่งที่พวกเราหวังจะให้เกิดขึ้น  ถ้าพวกเราได้คะแนนทั้งหมด สถานการณ์ของเราจะเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว จากมุมของผมนะเราก็แค่ทำผลงานให้ดีที่สุดทุกนัด เป้าหมายเราคือการเก็บสามคะแนนเต็ม


         มันเป็นเรื่องยากนะที่จะอธิบายว่าทำไมเรามีสถิติในเกมเยือนที่ไม่ดีนัก  พวกเราเองก็ได้มีการคุยกันในเรื่องนี้ แต่มันก็ยังเหมือนเดิมอยู่  พวกเราคิดว่าพวกเราต้องชนะเกมเหล่านี้ให้ได้ (เกมเยือน) แต่ในระหว่าง 90 นาทีนั้นพวกเราเองก็ไม่ได้เล่นได้ดีอย่างที่เราทำได้ พวกเราต้องแน่ใจว่าจุดนี้จะได้รับการแก้ไข


         มันหนักเกินที่จะตั้งเป้าระยะยาวจากในช่วงเวลานี้  สถานการณ์มันเปลี่ยนไปตลอดทุกเกม และมันก็สำคัญมาก ๆ มันเป็นช่วงเวลาที่โปรแกรมชุก และถ้าพวกเราสามารถชนะได้ทุกเกมหรือ 3 จาก 4 มันก็จะเกิดความแตกต่างอย่างมาก ๆ ในตารางคะแนนแล้ว


         กับฟอร์มการเล่นที่ดี ผลการแข่งขันที่ดี จะสามารถเปลี่ยนตำแหน่งของคุณได้ ดังนั้นนั่นแหละคือสิ่งที่พวกเราตั้งเป้าจะทำ เราจะเริ่มต้นมันตั้งแต่ตอนนี้เลย

 
ข่าวจาก Liverpoolfc.tv
เวอร์ชั่นไทยโดย นายน้อยแห่งแอนฟิลด์ : www.liverpool.in.th
 
ข่าวประจำวันที่ : 28 ธันวาคม 2553

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์