ฮอลโลเวย์หวังตอร์เรสปืนฝืดอีกนัด

ฮอลโลเวย์หวังตอร์เรสปืนฝืดอีกนัด

 เอียน ฮอลโลเวย์ นายใหญ่ แบล็คพูล หวังให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวเตะชาวสแปนิชของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ปืนฝืดต่อเนื่องอีกสักแมตช์ เพราะพวกเขาต้องออกไปเยือนในศึกพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ และหวังกลับออกมาจากแอนฟิลด์ด้วยความภาคภูมิใจ

 
     เอียน ฮอลโลเวย์ กุนซือ แบล็คพูล ยอมรับอยากให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ของ ลิเวอร์พูล ยังคงรักษาฟอร์มอันย่ำแย่ด้วยการยิงไม่ได้ 5 แมตช์ติดต่อกัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่แอนฟิลด์ วันอาทิตย์นี้ แถมหวังว่าลูกทีมจะมีผลการแข่งขันที่น่าพอใจ ไม่โดนยำเละเหมือนตอนพ่าย 0-6 เมื่อไปเยือน อาร์เซน่อล และถูกถล่ม 0-4 ที่บ้าน เชลซี ก่อนหน้านี้


 


     ตอร์เรสคือหนึ่งในกองหน้าชั้นยอดของโลก เมื่อต้องเจอหนึ่งในคนเก่งเหล่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีความสามารถสูงอย่างเขา ก็เป็นเรื่องยากสำหรับคู่แข่งที่จะรับมือด้วย เจ้าตัวเก่งขึ้นมากตั้งแต่ย้ายมาลิเวอร์พูล ผมเองกลัวศูนย์หน้าอย่างนี้เช่นกัน เพราะมีความเร็ว แถมสามารถจบสกอร์ได้หมดทั้งการยิงเท้าซ้าย หรือขวา รวมถึงโหม่งด้วยศีรษะ เขาเหมือนเป็นครีมในถ้วยกาแฟที่อยู่ด้านบน แต่หวังว่าจะไม่เป็นเช่นนั้นในวันอาทิตย์นี้ และฟอร์มอันย่ำแย่ของเขายังคงอยู่ต่อไป เราถูกมองว่าคงแพ้แน่ ดังนั้นจึงต้องลงไปพิสูจน์ว่ามันจะไม่เป็นเช่นนั้น ผมต้องการออกจากแอนฟิลด์ด้วยความภาคภูมิใจ และทำให้คนพูดถึงว่าเราทำให้พวกเขาเล่นยากลำบากกันแค่ไหน

เครดิต siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์