โยวาโนวิชขู่หงส์ไม่ให้เล่นก็ขอย้าย

 มิลาน โยวาโนวิช ดาวเตะชาวเซอร์เบียนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ประกาศกร้าวผ่าน เดอะ ซัน สื่อเล่มดังเมืองผู้ดี ขอย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ หากยังต้องนั่งสำรองข้างสนามต่อไปเหมือนเดิม ถึงแม้เพิ่งย้ายมาร่วมงานกันได้เพียง 3 เดือนเท่านั้น

 
     มิลาน โยวาโนวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย ยอมรับเริ่มคิดย้ายออกจากรัง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก เพราะไม่มีความสุขกับการนั่งเป็นตัวสำรองเกือบตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาแบบไม่มีค่าตัวจาก สตองดาร์ ลีแอช สโมสรใน จูปิแลร์ โปร ลีก เบลเยียม เมื่อเดือนกรกฎาคม 2010 ตามรายงานจาก เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม


 


     นักเตะร่างโย่งวัย 29 ปี เผยว่า ผมเริ่มหาโอกาสในการย้ายออกไป เพราะผมเป็นนักสู้ แต่ถ้าหลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวัง ก็คงจะเปลี่ยนสโมสร แม้ว่าอาจเร็วเกินไปที่จะคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมกำลังโชว์ฟอร์มดี ทำงานอย่างหนัก และเตะไปแล้ว 8 นัด แต่ช่วงหลังไม่ได้รับโอกาสให้เป็นตัวจริง หรือแม้แต่กระทั่งถูกเปลี่ยนลงสนามในฐานะตัวสำรอง ผมต้องปรับตัวเข้ากับระบบใหม่ที่นี่ โดยต้องเล่นตั้งรับตลอดเวลา ในพรีเมียร์ลีกมีเพียง 3-4 ทีมเท่านั้นที่มีสไตล์บุกแบบเร้าใจ ที่เหลือกลับเล่นด้วยความรัดกุม มีวินัย และเน้นการป้องกัน ทำให้ผมอดคิดถึงสตองดาร์ และเมืองลีแอชไม่ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์