แนะตอร์เรส-เจอร์ราร์ดขู่ลาหงส์

ฟิล ธอมป์สัน อดีตกัปตันทีม "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล

แนะสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด และเฟอร์นันโด ตอร์เรส 2 นักเตะดังหงส์แดงขู่ย้ายทีมอย่างจริงจังกับทอม ฮิกส์ และจอร์จ ยิลเล็ตต์ เจ้าของสโมสรร่วมชาวอเมริกันหากไม่มีเงินซื้อนักเตะมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

"เฟอร์นันโด ตอร์เรส บอกว่าเขาไม่ต้องการสู้เพียงเพื่อลุ้นอันดับ 4 ทุกๆ ปี เขาเป็นนักเตะต่างชาติที่ย้ายมาเล่นกับเรา เจ้าของทีมต้องฟังเขา ตอร์เรสและเจอร์ราร์ดควรบอกกับเจ้าของทีมไปเลยว่า หากพวกคุณไม่ลงทุนเสริมทัพแล้วเราจะยังอยู่ที่นี่ไปทำไม พวกเขาต้องยื่นคำขาดแบบนี้กับทอม ฮิกส์ และจอร์จ ยิลเล็ตต์ ไปเลย"

ด้านอาร์เซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล กระตุ้นลูกทีมให้เค้นฟอร์มสุดยอดคว้าชัยทั้ง 7 นัดที่เหลืออยู่ เพื่อลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้มาครอง ล่าสุด "ปืนใหญ่" รั้งอันดับ 3 ตามหลังแมนฯยู 2 คะแนน และตามเชลซี คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน 1 แต้ม

"ตอนนี้มี 3 ทีมลุ้นแชมป์ และทีมที่คงเส้นคงวาที่สุดจะเข้าป้ายคว้าแชมป์ไปครอง สิ่งที่เราทำได้คือมีสมาธิกับฟอร์มการเล่นของเราเอง เราทราบดีว่าเส้นทางสู่แชมป์ต้องสมบูรณ์แบบ ซึ่งเราต้องรักษาฟอร์มการเล่นให้ดีต่อเนื่อง และต้องสร้างความเชื่อมั่นภายในทีม" เวนเกอร์กล่าว

ทั้งนี้ อาร์เซนอลโดนกาชื่อออกจากการลุ้นแชมป์ไปแล้วสองหนในฤดูกาลนี้ แต่กลับมาได้อีก หลังเก็บชัยชนะ 6 เกมติดต่อกัน โดยแพ้ล่าสุดเมื่อต้นเดือนก.พ.ต่อเชลซีที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ จากนั้นทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง ทำให้เวนเกอร์เชื่อว่าลูกทีมพัฒนาเรื่องสภาพจิตใจ มีสปิริตและทัศนคติที่ยอดเยี่ยม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์