เบลลามี่ ยก อองรี คือแรงบันดาลใจ

"เบลลามี่" ยก "อองรี" คือแรงบันดาลใจ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 พฤศจิกายน 2549 11:35 น.

เคร็ก เบลลามี่ ดาวยิงร่างเล็กของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า เธียร์รี่ อองรี หัวหอก ปืนโต อาร์เซนอล เพื่อนร่วมเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ คือนักเตะที่มีสไตล์การเล่นเป็นแรงบันดาลใจสำหรับตัวเขาเอง ไม่ว่าจะเป็นการผ่านประตูรวมถึงยิงประตู

เคร็ก เบลลามี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติเวลส์ ระเบิดฟอร์มสุดยอดยิง 1 ประตูและผ่านอีก 2 ประตูให้ทีมเอาชนะ ลิกเตนสไตน์ 4-0 ในเกมนัดกระชับมิตรเมื่อวันอังคารที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังเกมหอกจากค่าย ลิเวอร์พูล รับว่าเขาชื่นชอบการผ่านประตูให้เพื่อนร่วมทีมมากกว่าที่จะถลุงเอง

ผมมักมีสถิติในการผ่านให้เพื่อนทำประตูค่อนข้างสูง ซึ่งผมค่อนข้างจะสนุกกับสิ่งนั้น ถ้าหากว่ามีใครสามารถทำได้ดีกว่า คุณก็ส่งเขาลงเล่นแทนไปได้เลย นักเตะที่ดีที่สุดก็มักจะทำเช่นนั้น ดูอย่าง เธียร์รี่ อองรี ซิ เขาคือสุดยอดนักผ่านประตูและยิงประตู ซึ่งแสดงให้เห็นทิศทางการเล่นสำหรับผมที่ยอดเยี่ยมมาก เบลลามี่ เผย

เบลลามี่ ย้ายจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 420 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ถูกวิจารณ์อย่างหนักเรื่องฟอร์มฝืดเนื่องจากซัดไปได้แค่ 2 ประตูเท่านั้นรวมทุกรายการที่ลงเล่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์