หงส์เฮ!!สตีวี่จีพร้อมดวลสาลิกา

      สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เตรียมคัมแบ็กในเกมพรีเมียร์ลีก นัดฟาดแข้งกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ หลังได้รับบาดเจ็บไปนานตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ชี้ถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่ง พร้อมยกสตาร์ทีมชาติอังกฤษ จะเป็นกำลังสำคัญในช่วงที่เหลือของซีซั่น


       สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์กัปตันทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมกลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดอีกครั้งในเกมฟาดแข้งกับ สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สนามแอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคมนี้ หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบจนต้องพักแข้งไปนานร่วมเดือน จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา 
 
       ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวว่า ยอดกองกลางทีมชาติอังกฤษ จะเป็นกำลังสำคัญของทีมสำหรับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังจากที่ล่าสุด หงส์แดง ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง 3 คะแนน และแข่งขันมากกว่า 1 นัด 
 
      สตีเว่น ทำได้ดีและสามารถลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว ผมคิดว่าเขาจะฟิตและพร้อมสำหรับวันอาทิตย์นี้ มันเป็นข่าวดีของทีมและสำหรับเขา เพราะเขาสามารถเป็นนักเตะสำคัญสำหรับเราในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ กุนซือชาวสเปน กล่าว


       สำหรับ เจอร์ราร์ด ลงสนามเกมล่าสุดให้กับ ลิเวอร์พูล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่เปิดบ้านพ่าย เชลซี 1-3 เมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา

ชอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090429_125.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์