ราฟา ขอตัดสินใจนาทีสุดท้ายส่ง สตีวี บู๊เชลซี


             ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมเทคติกของ ลิเวอร์พูล  ขอรอจนกระทั่งนาทีสุดท้ายเพื่อตัดสินใจว่าจะส่ง สตีเวน เจอร์ราร์ด  มิดฟิลด์กัปตันทีมที่สภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มที่ลงสนามฟาดแข้งกับ เชลซี ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง วันอังคารนี้ (14 เม.ย.)
       
              
เจอร์ราร์ด  มีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบจนต้องนั่งข้างสนามเป็นเพียงตัวสำรองในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่ หงส์แดง ถล่มเอาชนะ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จึงเกิดคำถามว่ามิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษจะสามารถลงสนามในศึกแชมเปียนส์ ลีก เลกสอง ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้หรือไม่
       
              ล่าสุด เบนิเตซ เปิดเผยว่าความคืบหน้าของมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษว่า สตีเวน มีอาการดีขึ้นเรื่อยๆ เขาอยู่ภายใต้การดูแลของฝ่ายกายภาพและจะลงฝึกซ้อมในวันนี้ หลังจากนั้นเราจะปรึกษากับแพทย์ พร้อมกล่าวอีกว่า สตีเวน จะเดินทางไปยังกรุงลอนดอนกับเพื่อนร่วมทีมและผมจะตัดสินใจครั้งสุดท้ายในวันพรุ่งนี้
       
             กุนซือชาวสเปนยอมรับมีความกังวลว่า 
เจอร์ราร์ด  อาจได้รับบาดเจ็บเพิ่มขึ้นหากส่งลงสนาม แต่เชื่อว่ามิดฟิลด์วัย 29 ปีเป็นความหวังสำคัญของ หงส์แดง ในการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปหลังจากเกมเลกแรกพ่ายต่อ สิงห์บลูส์ มาก่อน 1-3
       
             แน่นอนว่าเราไม่ต้องการให้เขาบาดเจ็บซ้ำอันจะทำให้เขาพลาดการลงสนามไปอีก 10-16 วัน มันเป็นความเสี่ยงแต่เรื่องนี้เป็นสิ่งที่ผมจะตัดสินใจ เบนิเตซ กล่าว เราตามหลังอยู่ 1-3 และรู้ดีว่าทุกสิ่งสามารถเปลี่ยนแปลงได้หากมี สตีเวน อยู่ในสนาม 

ข่าวจาก ผู้จัดการออนไลน์ 
http://www.manager.co.th/sport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์