ลิเวอร์พูลเปิดตัวติอาโก้สวมเบอร์ 6

ลิเวอร์พูลเปิดตัวติอาโก้สวมเบอร์ 6


แชมป์พรีเมียร์ลีกเปิดตัวคว้ากองกลางดีกรีทีมชาติสเปนร่วมทัพ พร้อมมอบเสื้อหมายเลข 6 ให้สวมใส่

ลิเวอร์พูล ประกาศเปิดตัว ติอาโก้ อัลคันทารา กองกลางจาก บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมทัพ โดยนักเตะจะได้สวมเสื้อหมายเลข 6 และเซ็นสัญญาระยะยาว ซึ่งคาดว่าอยู่ที่ประมาณ 4 ปี

ทัพเสือใต้ตกลงปล่อย ติอาโก้ ให้กับลิเวอร์พูลด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์เท่านั้น หลังสัญญาของนักเตะจะหมดลงในปีหน้า ซึ่งเจ้าตัวได้แจ้งกับสโมสรว่าต้องการหาความท้าทายใหม่ในอาชีพการค้าแข้งของเขา ซึ่งก็คือการโยกมาเล่นให้ถิ่นแอนฟิลด์นั่นเอง

"ผมอยากจะบอกว่านี่เป็นความรู้สึกวิเศษมากเลย ผมรอช่วงเวลานี้มานานแล้ว และผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ตรงนี้" ติอาโก้ กล่าวกับ liverpoolfc.com

"เมื่อเวลาผ่านไปหลายปี คุณพยายามจะคว้าแชมป์ให้มากสุดเท่าที่จะทำได้ และเมื่อได้แชมป์แล้วก็อยากได้เพิ่มอีกเรื่อย ๆ ผมว่าสโมสรนี้อธิบายถึงสิ่งที่ผมเป็นได้เช่นกัน ผมอยากไปให้ถึงทุกเป้าหมาย และคว้าแชมป์ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้"

"ที่นี่ยังมีความรู้สึกของการเป็นครอบครัวในแบบที่ผมต้องการด้วย เพราะเราอยากมีความสัมพันธ์ที่แนบแน่นกับสโมสร และผมเชื่อว่าผมจะพบกับความรู้สึกนั้นที่นี่ ผมจะได้เจอกับความรู้สึกนั้น และกับสโมสรนี้ด้วยเช่นกัน"


ทั้งนี้ ติอาโก้ ย้ายจากบาร์เซโลนามาอยู่กับบาเยิร์นตั้งแต่ปี 2013 ลงเล่นไป 235 นัด ทำได้ 31 ประตู และเพิ่งจะเป็นกำลังสำคัญช่วยทีมคว้าเทรเบิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลก่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์