พลาดฉะอาร์เซนอล! แชมเบอร์เลนเจ็บเข่า

พลาดฉะอาร์เซนอล! แชมเบอร์เลนเจ็บเข่า


ทัพหงส์แดง ได้รับข่าวร้ายเมื่อมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าซึ่งจะทำให้เขาพลาดโปรแกรมปรีซีซั่น รวมถึงเกมที่จะพบไอ้ปืนใหญ่

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล เผยว่า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าซึ่งจะทำให้เขาพลาดโปรแกรมปรีซีซั่นที่เหลือของทีม

ทัพหงส์แดง ยกพลมาเข้าแคมป์ปรีซีซั่นเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฉากฤดูกาลใหม่กันที่ประเทศออสเตรีย ทว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจากการซ้อมและได้เดินทางกลับไปรักษาอาการบาดเจ็บที่เมลวู้ดกับทีมแพทย์ของสโมสรเรียบร้อยแล้ว

โดย คล็อปป์ ได้อัพเดทอาการบาดเจ็บของ แชมเบอร์เลน ว่ามันดูไม่ดีเท่าไหร่นักซึ่งนักเตะจะพลาดเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์กับอาร์เซนอลปลายเดือนนี้ค่อนข้างแน่นอนแล้ว และยังไม่ชัวร์ว่าจะทันนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีกหรือไม่

"มันโชคร้ายจริง ๆ นะ มันเป็นสถานการณ์ที่โชคไม่ดีเอาเสียเลย มันเป็นจังหวะปะทะกันในการฝึกซ้อม" คล็อปป์ เผยกับ Liverpoolfc.com

"มันคล้ายกับอาการบาดเจ็บที่เฮนโด้เคยเจอ ซึ่งเรายังไม่ทราบแน่ชัดว่าเขาต้องพักนานแค่ไหน แต่ที่แน่ ๆ คือปรีซีซั่นนี้เขาจะไม่สามารถลงสนามได้ รวมทั้งเกมกับอาร์เซนอล หลังจากนั้นเราจะมาดูกัน เกมต่อไปราวสองสัปดาห์ต่อจากนั้น ซึ่งผมไม่รู้เหมือนกัน"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20:08 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์