สนามมันเงียบ! เฮนเดอร์สัน สัญญาลดคำสบถระหว่างเกม

สนามมันเงียบ! เฮนเดอร์สัน สัญญาลดคำสบถระหว่างเกม


กัปตันทัพหงส์แดง ให้สัญญาว่าเขาจะพยายามลดการสบถคำหยาบระหว่างเกมซึ่งจะได้ยินนักเตะพูดชัดเจนขึ้นหลังต้องเล่นในสนามปิด

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าเขาจะลดการใช้คำสบถระหว่างเกมให้ได้มากที่สุด หลังพรีเมียร์ลีกเตรียมกลับมาลงแข่งขันอีกครั้ง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเตรียมกลับมารีสตาร์ทอีกครั้งในช่วงกลางสัปดาห์นี้เป็นต้นไป โดยการแข่งขันต้องลงเล่นในสนามปิดไร้แฟนบอลตามมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 ซึ่งเสียงต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในสนามจะได้ยินชัดเจนยิ่งขึ้น

โดย เฮนโด้ ที่เป็นหนึ่งในนักเตะที่มักจะใช้เสียงสั่งการในสนาม รวมถึงจังหวะโต้เถียงและปะทะคารมบ่อยครั้ง ยืนยันว่าเขาจะลดการใช้คำสบถให้มากที่สุดเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุใด ๆ ตามมาในภายหลัง

"สำหรับนักเตะมันเป็นเรื่องยากนะที่ต้องลงเล่นเกมใหญ่ในสนามที่ไม่มีผู้ชมเพราะคุณสามารถได้ยินสิ่งที่ทุกคนพูด เป็นอีกครั้งที่เราต้องปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ และพยายามลดการสบถให้น้อยที่สุด" เฮนเดอร์สัน เผยกับ Liverpool FC Magazine

"ผมห่วงเรื่องการใช้คำของผมตอนที่ลงเล่น ผมไม่อยากมาขอโทษทุกคนหลังจบเกมทุก ๆ เกมหรอกนะ ดังนั้นผมควรต้องระวังตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากถึงจุดเดือดของเกม"

"ผมแน่ใจว่าผู้จัดการทีมจะต้องระวังเรื่องการใช้คำของเขาด้วยเช่นกัน! แต่เขารู้ว่าเราไม่สามารถโทษเรื่องไม่มีผู้ชมทำให้ได้ยินสิ่งที่เขาพูดในเกมตอนนั้นได้หรอก"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20:07 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์