แข้งผู้ดีท้วงถ้าไม่ชัวร์ว่าปลอดภัย ไม่ควรรีบกลับมาเตะพรีเมียร์ลีก

แข้งผู้ดีท้วงถ้าไม่ชัวร์ว่าปลอดภัย ไม่ควรรีบกลับมาเตะพรีเมียร์ลีก


แข้งผู้ดีท้วงถ้าไม่ชัวร์ว่าปลอดภัย ไม่ควรรีบกลับมาเตะพรีเมียร์ลีก

กอร์ดอน เทย์เลอร์
นายกสมาคมนักฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ (พีเอฟเอ) ในฐานะองค์กรตัวแทนนักฟุตบอล ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ "เดลี่ มิร์เรอร์" ว่า นักเตะทุกคนยินดีที่จะกลับมาแข่งขันอีกครั้งบนเงื่อนไขว่า ผู้เกี่ยวข้องได้ทำในสิ่งที่ต้องทำเพื่อการันตีความปลอดภัยท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส "โควิด-19" ซึ่งยังคงรุนแรงในหลายพื้นที่ในขณะนี้ หลังจากนี้คงต้องรอดูว่าจะทำอะไรได้ขนาดไหนเพื่อให้กลับมาทำกิจกรรมได้อีกครั้ง แต่สิ่งสำคัญคือการดำเนินการอย่างระมัดระวัง และให้แน่ใจว่าทุกอย่างจะปลอดภัยที่สุด

อย่างไรก็ตาม ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา นักเตะดังหลายคนต่างแสดงความเห็นในเชิงไม่เห็นด้วยที่จะรีบกลับมาแข่งขันฟุตบอลลีกเร็วเกินไป ในตอนที่ยังไม่มียารักษาหรือวัคซีนต้านโควิดในขณะนี้

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวผ่านแชนเนลยูทูบของตัวเองว่า การกลับมาแข่งขันฟุตบอลอีกครั้ง ควรจะต้องเป็นช่วงเวลาที่แน่ใจว่าทุกคนจะปลอดภัย ไม่ใช่แค่นักฟุตบอล แต่รวมถึงกรรมการ และบุคลากรทางการแพทย์ ไม่ใช่แค่เพราะอยากจะให้มีฟุตบอลเตะอย่างเดียว

ขณะที่แดนนี่ โรส ซึ่งนิวคาสเซิลยืมตัวไปจากท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กล่าวในไลฟ์อินสตาแกรมว่า ตอนนี้ชีวิตคนยังคงเสี่ยงอันตราย ไม่ควรจะมาคุยกันเรื่องว่าควรแข่งหรือไม่แข่งฟุตบอลต่อ จนกว่ายอดผู้ติดเชื้อจะลดลงอย่างชัดเจนแล้วเท่านั้น

ทั้งนี้ พีเอฟเอเตรียมหารือถึงกับทางพรีเมียร์ลีกถึงมาตรการความปลอดภัยต่างๆ ตามแผนงานเพื่อผลักดันให้ฟุตบอลลีกกลับมาเตะกันอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20:07 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์