วิลสันซัดงามหยด! หงส์คืนฟอร์มอัดลียง 3-1

วิลสันซัดงามหยด! หงส์คืนฟอร์มอัดลียง 3-1


แนวรุกทีมชาติเวลส์ทำประตูสุดสวยปิดกล่องช่วยทัพหงส์แดงคืนฟอร์มอุ่นเครื่องเอาชนะโอลิมปิก ลียง 3-1

ฟุตบอลกระชับมิตร ลิเวอร์พูลได้ตัวหลักกลับมาลงสนามครบครัน จัดทีมในระบบ 4-3-3 อลิสซอน เบ็คเกอร์ ลงเฝ้าเสา คู่กองหลัง เดยัน ลอฟเรน จับคู่กับ โจ โกเมซ​ แดนกลาง นาบี้ เกอิต้า, อดัม ลัลลานา และ เซอร์ดราน ชากิรี แนวรุก แฮร์รี วิลสัน, โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน

ทางฝั่งโอลิมปิก ลียง ก็ขนบรรดานักเตะตัวหลักลงสนามเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น แอนโธนี โลเปซ, เจสัน เดนาเยอร์, ธิอาโก้ เมนเดส, อุสเซม อาอัวร์, มุสซา เดมเบเล และ เมมฟิส เดอปาย

ลียงมาได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 4 จากลูกจุดโทษที่ อลิสซอน เบ็คเกอร์ รับบอลหลุดมือแล้วไปรวบ มุสซา เดมเบเล ล้มลงในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษและเป็น เมมฟิส เดอปาย สังหารเข้าไปอย่างเฉียบขาด โอลิมปีก ลียง ออกนำ 1-0

ลิเวอร์พูลเกือบได้ประตูตีเสมอในนาที 6 จากจังหวะที่ แฮร์รี วิลสัน ได้บอลหลุดไปในกรอบเขตโทษก่อนได้ยิงด้วยซ้ายบอลแฉลบบล็อคเปลี่ยนทางเกือบเข้าเสาแรก โดย ฟีร์มิโน เข้ามาตามซ้ำด้วยแต่บอลปลิ้นออกหลังไป

ลียงได้ลุ้นอีกครั้งในนาที 13 จากจังหวะสวนกลับ บอลยาวมาถึง มุสซา เดมเบเล ได้จี้หากรอบเขตโทษก่อนได้ยิงด้วยขวาแต่บอลไปเข้าซอง อลิสซอน

หงส์แดงได้ประตูตีเสมอในนาที 17 เซอร์ดราน ชากิรี ได้บอลในกรอบเขตโทษก่อนเปิดบอลแฉลบบล็อคมาเข้าทาง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน กลับตัวยิงด้วยซ้ายเข้าประตู ลิเวอร์พูล ตีเสมอ 1-1

ทัพหงส์แดงได้ประตูแซงนำในนาที 21 คี-ยานา ฮูแฟร์ ครอสบอลจากฝั่งขวาเข้ามาแล้ว โยอาคิม แอนเดอร์เซน สกัดบอลผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง ลิเวอร์พูล ออกนำ 2-1

เกมดำเนินไปได้เพียงครึ่งชั่วโมง ลิเวอร์พูล เปลี่ยนผู้เล่นสองคนโดยถอด เซอร์ดราน ชากิรี กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน ออกจากสนามแล้วส่ง ไรอัน บริวสเตอร์ กับ เจมส์ มิลเนอร์ ลงสนามมาแทน

ครึ่งหลังทั้งสองทีมทยอยเปลี่ยนผู้เล่นสำรองลงสนาม และเป็นหงส์แดงมาได้ประตูที่สามในนาที 53 แฮร์รี วิลสัน ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษตั้งป้อมกดด้วยซ้าย บอลพุ่งเสียบเสาสุดสวย ลิเวอร์พูลนำ 3-1

ช่วงเวลาที่เหลือ ลิเวอร์พูลทยอยเปลี่ยนผู้เล่นสำรองลงมาเพิ่มและได้ครองเกมบุกเข้าใส่แต่ไม่มีการทำประตูกันเพิ่ม จบเกม ลิเวอร์พูลเอาชนะโอลิมปิก ลียง 3-1 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20:07 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์